[robotics_vnu] Re: Ban nhap bai bao dang hoi nghi

  • From: "Tran Quang Vinh" <vinhtq@xxxxxxxxxx>
  • To: robotics_vnu@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Mon, 26 Jul 2004 14:08:57 +0700

Linh than men,
Minh se xem ngay, co dieu noi dung la dai day (10 trang !) co the rut ngan
lai (con khoang 6 trang) duoc tren tinh than: phan nao thuoc ken thuc co
ban (fundarmental) ve xu lys anh chi nen viet tom tat. Va nen tach ra phan
ket qua thuc nghiemj va thao luan. Minh se viet y kien va chuyen ngay cho
em. han nop toan van co the cham sau 1 vai ngay chac khong sao dau
nhung can sua cho that chinh xac hay nop.
Than ai,
VINH