[qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] HỎI BCS LỚP VỀ TÌNH HÌNH THI CỬ, CÁC KHOẢN NỘP?

  • From: Mr. Nguyễn Anh Tài <nguyenanhtai1705@xxxxxxxxx>
  • To: qtkd43qb@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Thu, 3 May 2012 14:22:29 +0700

Chào anh Trường,

Theo tình hình tối qua đi ôn môn thầy Hoàn, thấy lớp trưởng thông báo là
sáng 7h30 thứ 7 tuần này, ace lớp ta lên làm thủ tục. Chiều thi 2 môn. Sáng
CN hôm sau thi tiếp 2 môn là xong xuôi tất cả.

Còn 1,5tr tiền nộp đó chỉ nghe lớp trưởng bảo là quyết định của Hiệu trưởng
Kinh tế Huế ký, bảo nộp, mà chưa rõ nộp khoản đó nhằm mục đích là gì? Lớp
trưởng cần photo ra cho ace mỗi người 1 bản - chứ cứ như đợt câu hỏi ôn thi
4 môn tốt nghiệp bác trả lời khi em hỏi tại sao em không có câu hỏi ôn thi
là chú lên chậm nên không có, anh photo 70 bản ai lên sớm thì có là em ko
đồng ý với câu trả lời của bác được. Tụi em nộp Quỹ lớp để làm j? Mà mấy
khoản photo lặt vặt này lại ko có để phát cho ace?

Thôi thì đằng nào cũng sắp xong khóa học, lạy trời kết quả ổn thỏa cho ace
yên tâm. Chứ em thấy nản lắm rồi. :(
**
**
*
*

*Mr. Nguyễn Anh Tài                                                      Di
động: 0908.680 684*
**
*Sở Kế hoạch và đầu tư - Trung tâm tư vấn, xúc tiến đầu tư Quảng Bình*
**
*Địa chỉ: 09 Quang Trung - TP.Đồng Hới - Quảng Bình*