[O&M-VN] Re: [oandm_vuetban] su dung gay cho nguoi khiem thi

  • From: Thai Hoa <tranhaidtprovince@xxxxxxxxx>
  • To: <oandm_vuetban@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Tue, 11 Apr 2000 20:33:09 +0700

Thưa thầy, thầy có thể miêu tả rõ vềgạy củ tỏi của mái ấn ThiênÂn nó nhưu thế
nào. Có lẻ thầy sử dụng từ chuyên môn khiến cho em không thể hiểu. Vậy sẳng đây
em có câu hỏi như thế này xin mọi người đưa ra kiến của mình. Ở mỗi loại gạyđều
có những u điểmriêng vậy có cách nào để gắn kếtnhững u điểm của các loại gạy
này lạivới nhau.