[O&M-VN] Re: [oandm_vuetban] Nho moi nguoi kiem tra giup

  • From: Chung Nguyen <4kidsnguyen@xxxxxxxxx>
  • To: oandm_vuetban@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Sun, 27 Jun 2010 11:09:26 +0700

Cảm ơn Cường nhiều. Chị đã đọc được phần hướng dẫn (trong attach file) ở lá  thư này.

Chung

2010/6/24 Dang Manh Cuong <dangmanhcuong@xxxxxxxxx>

Xin chào mọi người

Chiều nay có một thành viên hỏi tôi cách sử dụng mailling list này. tôi biết thế nào cũng có người hỏi nên đã thiết lập bảng hướng dẫn đó ở cuối mỗi lá thư được gửi lên list này. Do tôi không nhận được các lá thư của chính mình nên không kiểm tra được là thiết lậ[ đó có thành công hay không. vậy xin nhờ mọi người kiểm tra giúp. Nếu thiết lập thành công thì ở cuối sẽ có bảng hướng dẫn bằng tiến việt Unicode và tiếng Anh. Tôi gửi luôn bảng hướng dẫn đó cho mọi người để ai đã có nhã ý đăng kí vào mà chưa biết sử dụng thì xem đó và có thể hướng dẫn lại cho nhiều người khác nhé

Chấn thành cảm ơn

Dang Manh Cuong
Home: 555/2B Tan Dong Hiep, Di An, Binh Duong
Home - phone: +84-650-3742-067
Mobile: +84-902-572-300
E-mail: dangmanhcuong@xxxxxxxxx
Yahoo ID: manhcuong0312