[oandm_vuetban] Re: Ki thuat nguoi sang dan nguoi khiem thi

  • From: Dao Huong <daohuong08@xxxxxxxxx>
  • To: oandm_vuetban@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Tue, 22 Jun 2010 00:28:27 +0700

Cam on thay Viet va Cuong da gui video rat huu ich nay. Hy vong dien
dan minh se trao doi duoc nhieu thong tin ve dinh huong di chuyen. Day
la hoat dong rat quan trong giup nguoi khiem thi hoa nhap trong cong
dong.
Than men,

On 6/21/10, Dang Manh Cuong <dangmanhcuong@xxxxxxxxx> wrote:
> Sáng nay tôi có nhận mail của thầy Việt nói là có gửi lên list một đoạn
> video vể kỉ thuật dẫn người khiếm thị của người của người sáng nhưng không
> nhận được. Không biết vì lí do gì nên tôi copy gửi lại lại đường link trong
> mail riêng của thầy gửi cho tôi. Cái này là video nên xin các thầy cô cũng
> như các thành viên nhìn kém nếu có thời gian thì xem và mô tả lại cho các
> thành viên khác như một cách trao đổi kiến thức, kinh nghiệm
>
> Thân mến
>

> Dang Manh Cuong
> Home: 555/2B Tan Dong Hiep, Di An, Binh Duong
> [...]
Hãy gửi bài lên mailling list tại địa chỉ oandm_vuetban@xxxxxxxxxxxxx
Bạn có thể đăng kí tham gia vào mailling list bằng cách gửi mail đến địa chỉ
oandm_vuetban-request@xxxxxxxxxxxxx với tiêu đề là 'subscribe'
Khi muốn hủy bỏ việc tham gia, hãy gửi maill vào địa chỉ
oandm_vuetban-request@xxxxxxxxxxxxx với tiêu đề là 'unsubscribe '
Bạn cũng có thể đăng kí / hủy đăng kí tham gia tại địa chỉ
//www.freelists.org/list/oandm_vuetban
Mong rằng đây sẽ là một mailling list hữu ích cho tất cả chúng ta

- You can subscribe to this list by sending email to
oandm_vuetban-request@xxxxxxxxxxxxx with 'subscribe' in the Subject field.
- You can unsubscribe to this list by sending email to
oandm_vuetban-request@xxxxxxxxxxxxx with 'unsubscribe' in the Subject field. OR
by
visiting our list page at //www.freelists.org/list/oandm_vuetban
Thanks for joining this list