[nn77] Xong!!!

  • From: Cao Minh Hai <aha2297@xxxxxxxxx>
  • To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Mon, 12 Nov 2007 06:47:24 -0800 (PST)

Xin chào cả nhà!
Lâu lắm rồi không nhận được mail của đồng chí nào. Chẳng biết cái nn-77 này còn
hoạt động không nữa. Nhưng dù sao cũng cứ bin vào 1 phát.
Chả là thế này, dù sao sang đến năm nay, các Cụ nhà tớ thấy tớ cũng nhớn hơn 1
chút. Thế nên các cụ quyết định vứt thằng cu ra đời cho đời nó dày xéo. Cuộc
đời coi như bước sang 1 trang mới. Đen tối hơn hay sáng sủa hơn còn phải hậu
xét.
Theo như tính toán của các Cụ, chủ nhật ngày 13/01/2008 (tức ngày nhâm tý,
tháng quý sửu, năm đinh hợi hay 06/12/2007 âm lịch) tớ chính thức vác 1 cô bé
về làm vợ. Việc làm lễ cũng hơi hoành tá tràng 1 vú, tại Trung tâm hội nghị
quốc gia. Thông báo sơ sơ vậy đã, có gì sẽ thông báo cụ tỉ sau.
Mong cả nhà cố gắng nhớ dùm nhé, yêu hay ghét cũng nhớ hộ để đến chúc mừng hoặc
chia buồn cũng được.
Cụ tỉ tôi sẽ thông báo cả nhà sau.
Ảnh cô bé nè...

Thức ăn hữu cơ - thức ăn lành mạnh có lợi cho sức khỏe như thế nào? Khám phá
tại Yahoo! Hỏi & Đáp
http://vn.answers.yahoo.com