[nn77] Vá Viác: [nn77] RE: [nn77] Re: Vá ViÃÂâc: Re: Chan Dang Chung 2P

  • From: Cao Minh Hai <aha2297@xxxxxxxxx>
  • To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Wed, 3 Aug 2005 14:37:13 +0700 (ICT)

hÆ, ko ÄÆác, tao lÃm mÃi rái. Tá trÆác Äán nay cá thÆ cáa
tháng Tuán khÃo hay thÆ cáa tháng khÃc ÄÃ qua háp thÆ cáa
Tuán khÃo là khÃng thá Äác ÄÆác (ká cá thÆ cáa tao
viát). Thá là sao??? Mà chá bá mái thÆ cáa Tuán khÃo thÃi.
ThÆ cáa tháng P2 reply lái cáa Tuán khÃo cÅng ko Äác ÄÆác.

Quynh Nguyen <quynh244@xxxxxxxxx> ÄÃ viát: ï HÆ, tháy chá ngoán
ngÃo thà phái chánh lái Encoding cáa browser chá, chuyán sang
Unicode UTF-8 là ngon lÃnh ngay.

Quánh Nguyán

Winner never quit
Quitter never win