[namhoc] Re: [namhoc] Re: [namhoc] Về: [namhoc] Re: Cam on

  • From: Mien Hoai <mien_hoai@xxxxxxxxx>
  • To: namhoc@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Mon, 6 Oct 2008 18:46:56 -0700 (PDT)

Chị ơi, em không phải là Trà. Em là Hoài Miên học Nam học khóa 11. Có sự nhầm
lẫn này em có thêm cơ hội làm quen với chị :)
Chị học khóa mấy ạ?

Từ: Bo Pha <bopha@xxxxxxxxxxxxxxxxxxx>
Đến: namhoc@xxxxxxxxxxxxx
Cc: namhoc333@xxxxxxxxx
Gửi ngày: Thứ Hai, 22 tháng 9, 2008 10:36:56
Chủ đề: [namhoc] Re: Cam on

Cam on Sang da gui nhung tam hinh ve le tang cua Thay Nakamura. Nhan duoc tin
Thay mat that la buon. Kinh chuc Thay duoc binh an noi chin suoi. Rat cam on
cac ban o Nhat da thay mat hoi nam hoc di vieng Thay va cung rat cam on cac ban
o Viet Nam da thay mat hoi nam hoc viet loi phung dieu gui toi gia dinh Thay.
Bopha- Nam hoc Hue khoa 2

Meiji Dairies Corporation
Address: # 6A, 5th Floor, Saigon Centre, 65 Le loi Str., Dist.1, HCMC, Vietnam
Tel: (84-8) 8214196
Fax: (84-8) 8214197
Email: bopha@xxxxxxxxxxxxxxxxxxx
From: huemishima@xxxxxxxxxxx <huemishima@xxxxxxxxxxx>
Subject: [namhoc] Cam on
To: namhoc@xxxxxxxxxxxxx
Date: Sunday, September 21, 2008, 9:55 PM

Minh la Tra, Nam hoc Hue. Nghe Mai Anh nhan tin, muon chia buon voi gia dinh
thay nhung khong biet viet gi, noi gi ca, may co Phuc va Mai Anh dai dien cho
Nam hoc Hue va Sai Gon den chia buon cung gia dinh thay, nguoi da het long vi
Nam hoc. Khong gap duoc thay lan cuoi, chi cau mong cho thay binh an noi suoi
vang.
Cam on Mai Anh va Phuc that nhieu. Cau mong cho
 Mai Anh oi, cho Tra dia chi mail cua Mai Anh voi nhe.
 Thay mat Nam hoc Hue, cam on cac ban.
 Huong Tra

Enjoy MLB with MAJOR.JP! Ichiro, Matsuzaka, Matsui, and more!

Bạn có ý kiến về Mỹ Tâm?Hãy cùng chia sẻ với mọi người tại Yahoo! Việt Nam
Music

--
Phan Thanh Bình
Tổ 5, Khu phố 1, phường Đông Lương, TX Đông Hà, Quảng Trị