[namhoc] Re: (No Date: Tue, 7 Oct 2008 09:55:54 +0700

  • From: "Quy private" <quyprivate@xxxxxxxxxx>
  • To: <namhoc@xxxxxxxxxxxxx>

Than gui cac ban Nam hoc

tran trong thong bao voi cac ban la dia chi namhoc@xxxxxxxxxxxx la dia chi
chinh thuc cua Nam hoc, chi de su dung trong nhung truong hop khi co nhung
thong bao chinh thuc cho tat ca hoc vien Nam hoc ma thoi. Mong cac ban khong su
dung dia chi nay nhu la dia chi cong cong de trao doi thong tin rieng. vi mot
khi cac ban gui vao dia chi nay thi tu dong co 220 ban Nam hoc nhan duoc mail
do, vi vay cac ban dac biet luu y, dung bien cai dia chi CUC KI QUI GIA nay
thanh cong cu gui bom rac cho moi nguoi.
Rat mong cac ban hieu va su dung dung muc dich.

Than
Quy S2
    Từ: Bo Pha <bopha@xxxxxxxxxxxxxxxxxxx>
    Ðến: namhoc@xxxxxxxxxxxxx
    Cc: namhoc333@xxxxxxxxx
    Gửi ngày: Thứ Hai, 22 tháng 9, 2008 10:36:56
    Chủ đề: [namhoc] Re: Cam on

    Cam on Sang da gui nhung tam hinh ve le tang cua Thay Nakamura. Nhan duoc
tin Thay mat that la buon. Kinh chuc Thay duoc binh an noi chin suoi. Rat cam
on cac ban o Nhat da thay mat hoi nam hoc di vieng Thay va cung rat cam on cac
ban o Viet Nam da thay mat hoi nam hoc viet loi phung dieu gui toi gia dinh
Thay.
    Bopha- Nam hoc Hue khoa 2

    Meiji Dairies Corporation
    Address: # 6A, 5th Floor, Saigon Centre, 65 Le loi Str., Dist.1, HCMC,
Vietnam
    Tel: (84-8) 8214196
    Fax: (84-8) 8214197
    Email: bopha@xxxxxxxxxxxxxxxxxxx
              From: huemishima@xxxxxxxxxxx <huemishima@xxxxxxxxxxx>
              Subject: [namhoc] Cam on
              To: namhoc@xxxxxxxxxxxxx
              Date: Sunday, September 21, 2008, 9:55 PM

              Minh la Tra, Nam hoc Hue. Nghe Mai Anh nhan tin, muon chia buon
voi gia dinh thay nhung khong biet viet gi, noi gi ca, may co Phuc va Mai Anh
dai dien cho Nam hoc Hue va Sai Gon den chia buon cung gia dinh thay, nguoi da
het long vi Nam hoc. Khong gap duoc thay lan cuoi, chi cau mong cho thay binh
an noi suoi vang.
              Cam on Mai Anh va Phuc that nhieu. Cau mong cho
               Mai Anh oi, cho Tra dia chi mail cua Mai Anh voi nhe.
               Thay mat Nam hoc Hue, cam on cac ban.
               Huong Tra

              Enjoy MLB with MAJOR.JP! Ichiro, Matsuzaka, Matsui, and more!

    Bạn có ý kiến về Mỹ Tâm? Hãy cùng chia sẻ với mọi người tại Yahoo! Việt Nam
Music

  --
  Phan Thanh Bình
  Tổ 5, Khu phố 1, phường Ðông Lương, TX Ðông Hà, Quảng Trị