[namhoc] Di anh cua thay & dam tang

  • From: nguyen huynh <nhunguyenth@xxxxxxxxx>
  • To: namhoc@xxxxxxxxxxxxx, quiprivate@xxxxxxxxxx
  • Date: Mon, 22 Sep 2008 06:12:52 -0700 (PDT)

Chao Nam Hoc,

Em la Nhu Nguyen ( nam hoc 11). Em xin gui vai tam hinh ve toan canh le tang
cua thay, di anh cua thay, hinh co ( vo thay), hoa phung dieu cua Nam Hoc.

Nhu Nguyen ( S-11)

From: huemishima@xxxxxxxxxxx <huemishima@xxxxxxxxxxx>
Subject: [namhoc] Cam on
To: namhoc@xxxxxxxxxxxxx
Date: Sunday, September 21, 2008, 9:55 PM

Minh la Tra, Nam hoc Hue. Nghe Mai Anh nhan tin, muon chia buon voi gia dinh
thay nhung khong biet viet gi, noi gi ca, may co Phuc va Mai Anh dai dien cho
Nam hoc Hue va Sai Gon den chia buon cung gia dinh thay, nguoi da het long vi
Nam hoc. Khong gap duoc thay lan cuoi, chi cau mong cho thay binh an noi suoi
vang.
Cam on Mai Anh va Phuc that nhieu. Cau mong cho
 Mai Anh oi, cho Tra dia chi mail cua Mai Anh voi nhe.
 Thay mat Nam hoc Hue, cam on cac ban.
 Huong Tra

Enjoy MLB with MAJOR.JP! Ichiro, Matsuzaka, Matsui, and more!