[ktvt] Re: lop hoc scripts tren skype

  • From: "NguyenAnhHung" <hung.wto@xxxxxxxxx>
  • To: <ktvt@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Fri, 22 Feb 2013 22:46:56 +0700

mình cũng rất hứng thú với ý tưởng này nhưng tiếc nỗi hiện nay thời gian của
mình bị chi phối bởi nhiều thứ quá. ngoài giờ làm chính mình còn làm thêm,
không đến nỗi quá bận nhưng khó tập trung vào một việc gì.
hy vọng mọi người sẽ ghi âm lại để những người không có cơ hội tham gia có thể
nghe lại sau này!