[ktvt] RE: [ktvt] Bộ công cụ cho Jaws và NVDA

  • From: "Nguyen Van Dung" <dungnv1984@xxxxxxxxx>
  • To: "'Nguyen Van Dung'" <dungnv1984@xxxxxxxxx>, <ktvt@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Thu, 7 Mar 2013 14:11:52 +0700

Chào cả nhà

Em vừa sửa lại bộ công cụ cho Jaws để phần tra từ điển dễ dùng hơn.

 Tra từ : Ctrl + Shift

Chuyển qua lại các nghĩa của từ : mũi tên trái, phải

 Kết thúc tra : Ctrl

Em cũng đã làm xong một bộ công cụ các tiện ích tương tự cho NVDA, gồm script
cho bộ đọc Sao Mai, bộ gõ tiếng việt và từ điển Anh Việt tra nhanh. Đặc biệt có
tích hợp  sẵn giọng đọc Eloquence cho NVDA nên  mọi người có  thể dùng NVDA dễ
dàng hơn.

Hiện tại tất cả các công cụ cho Jaws và NVDA em đều đặt tại link sau :

http://code.google.com/p/khiemthi/downloads/list

Mọi người có thời gian dùng thử và cho em ý kiến nhé.

Nhờ mọi người cũng gửi link này đến cho những người khác nữa nhé.

Cảm ơn cả nhà.

Em Dũng.

Regards,

Dung Nguyen.