[ktvt] Moi tham gia quan ly trang web moi cua Sao Mai

  • From: "Dang Hoai Phuc" <webmaster@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <smcc@xxxxxxxxxxxxx>, <ktvt@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Sat, 6 Oct 2007 22:45:35 +0700

Xin chào mọi người, Nhân viên cũ, hiện tại và mới)!!!

Hiện nay, Trung Tâm Sao Mai đang xây dựng lại trang web với hệ thống mới, gồm
trang tiếng Việt và tiếng Anh. Sẽ có 2 phiên bản nội dung của trang web.
 Trang web thứ nhất đặt ại www.saomaicenter.org và sẽ có 2 giao diện ngôn ngữ,
tiếng Việt và Anh. Nội dung chính trên 2
1. trang này sẽ là các thông tin về Sao Mai, bao gồm tin tức, hoạt động, đăng
ký học vvv. Và sẽ được quản lý bởi các nhân viên phụ trách trong Sao Mai.

2. Trang web thứ 2, tạm thời lấy tên là Quán Nhỏ tại www.quannho.net. Trang này
chỉ có tiếng Việt và là trang được xây dựng mang tính cộng đồng, nghĩa là kêu
gọi sự tham gia đóng góp, gửi bài, sưu tầm thông tin và tài liệu. ví dụ, thông
tin các tổ chức hội, pháp luật cho người khuyết tật, đặc biệt là người mù, phần
mềm tiếp cận, phần mềm trợ giúp, sách nói vvv Nói chung là mọi thông tin & tài
liệu hữu ích cho người khiếm thị và những người quan tâm.

Vì tính cộng đồng và tầm hoạt động của trang web này, mình mời các anh em tham
gia nhóm quản trị. Mình sẽ tổ chức 1 khóa học Jaws Scripting cho nhóm giáo viên
tại Sao Mai đầu tháng 11 và trong những ngày đầu, mình sẽ giới thiệu sâu hơn về
hệ thống quản trị trang web này để giúp các thành viên quản trị web nắm vững
hơn về hệ thống. Nếu anh/chị/bạn/em đồng ý tham gia, xin email lại cho mình để
mình sắp xếp lịch. Tuy nhiên, mọi người có thể tìm hiểu hệ thống mới này tại
http://saomai.quannho.net với cách đăng ký như sau:

Vào trang http://saomai.quannho.net và tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn có thể
tìm hiểu hệ thống quản lý web này. Nếu mọi người gặp vấn đề khi truy cập hay
đăng nhập, xin email cho mình.
Rất mong nhận được email tham gia của mọi người!!!
Nhân dịp gửi email này, mình xin thông báo đến mọi người 1 tin là từ ngày
04/10/2007, chị Thơm được bổ nhiệm làm phó giám đốc và mình được bổ nhiệm làm
giám đốc TT thay bác Khuê.
Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ,
Phúc