[hamradio-list] RE: [hamradio-list] ¤×¹ÇѹàÊÒÃìàªéÒÇѹÍÒ·ÔµÂì(ÃÕà·ÔÃì¹)

  • From: e20gmy - Phot Sripanich <e20gmy@xxxxxxxxxxx>
  • To: <hamradio-list@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Thu, 24 May 2007 09:49:43 +0700

เมื่อคืน ผมทำเครื่อง laptop ตกบันได ภายนอกเครื่องยังดีอยู่ ตอนนี้ เปิดไม่ติด
ไม่หือไม่อือเลย เสาร์นี้แล้ว จะทำยังไงดีเนี่ย อยากฟังจริงๆ
จะไปอัดเสียงน้าเชาว์เอาไว้มาเปิดปีหน้าบ้าง

ยังไง จะลอง ลงเอคโค่ลิ้ง กับเครื่องของบริษัทดู เฮ่อออ

ขอบ่นเฉยๆ
e20gmy

> From: e21qeb@xxxxxxxxxxx> Subject: [hamradio-list]
> ¤×¹ÇѹàÊÒÃìàªéÒÇѹÍÒ·ÔµÂì(ÃÕà·ÔÃì¹)> Date: Wed, 23 May 2007 12:49:48 +0700>
> To: > > > http://www.retry.net/bb/index.php?showtopic=338> > วันเสาร์นี้ (26
> พ.ค. 2550) ตั้งแต่เวลา 2100 น. เป็นต้นไป > ทางห้องคอนเฟอเร๊นซ์ *HS0AC*
> [...]
Call friends with PC-to-PC calling for free!
http://get.live.com/messenger/overview