[enableit] Re: [School-GNU-Linux] SGL 3.2 and Mathematics Curriculum

  • From: Vimal Joseph <vimaljoseph@xxxxxxxxx>
  • To: schoolgnu@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Sat, 30 May 2009 14:10:29 +0530

പ്രോഗ്രാമിങ്ങ് ഭാഷ python ഉപയോഗിക്കണമെന്നതിനോട് പൂര്‍ണ്ണമായും
യോജിക്കുന്നു. തുടക്കകാര്‍ക്ക് ഏറ്റവും
പറ്റിയതായി python അംഗീകരിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്.
http://www.briggs.net.nz/log/writing/snake-wrangling-for-kids/
http://www.briggs.net.nz/log/wp-content/uploads/2008/03/swfk-linux.zip

ഗ്നു/ലിനക്സില്‍ നമ്മള്‍ ഉപയോഗിക്കുന്ന പല സോഫ്റ്റ്​വെയറുകളും python ലാണ്
എഴുതിയിരിക്കുന്നത്. ഉദാ: itexam software, sudoku game, gdebi package
manager, istanbul, gtk-recordmydesktop

ഇത്തരത്തിലുള്ള പ്രയോജനപ്പെടുന്ന സോഫ്റ്റുവെയറുകളെഴുതാന്‍ പറ്റുന്ന
പ്രോഗ്രാമിങ്ങ് ഭാഷയല്ലേ നമ്മള്‍ കുട്ടികള്‍ക്ക്
പരിചയപ്പെടുത്തികൊടുക്കേണ്ടത്?

ഒരു പ്രത്യേക ഭാഷ പഠിപ്പിക്കുന്നതിനുപരി കുട്ടികളെ യുക്തിപരമായി
ചിന്തിക്കാനാണ് പഠിപ്പിക്കേണ്ടത്. അപ്പോഴും basic ന്
അവിടെ role ഇല്ല. http://gvr.sourceforge.net/ Guido Van Robot,
http://gnuvision.com/books/pybook/  niko പോലുള്ള ഒരു സോഫ്റ്റ്​വെയറാണ് ഈ
ആവശ്യത്തിന് പ്രയോജനപ്പെടുക. ലോഗോ യും ഇതിനായി ഉപയോഗിക്കാം.

regards,

~vimal

http://enableit.in

http://pkmattara.users.web4all.in/