[emcomm] Re: [emcomm] TECC สาขาดอนสัก

  • From: "Chawalit Rutsameenin" <chawalit@xxxxxxxxxxxxx>
  • To: emcomm@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Wed, 7 Jan 2009 09:39:03 +0700

พี่อี๊ด วันนี้ 7 มกราคม ขอเชิญที่ห้อง *THAILAND* echolink ด้วยครับ
จะเปิดroadshow Thailand Fieldday Contest ครับ

2000 น. ครับ

ชวลิต

เมื่อ มกราคม 7, 2009 8:01 ก่อนเที่ยง, Thida D. <thidad1@xxxxxxxxx> เขียนว่า: