[emcomm] Re: [emcomm] Fw: ๏~* พายุใหญ่ถล่มไทย "ส.ค. - ต.ค. *~๏

  • From: "Champ C. Muangamphun E21EIC" <e21eic@xxxxxxxxx>
  • To: emcomm@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Fri, 20 Jun 2008 22:16:04 +0700

น่ากลัวครับ
กันไว้ดีกว่าแก้ครับ...............

73, Champ, E21EIC

--
Champ C. Muangamphun, E21EIC/KY1A

Also: XW1IC,XU7ADE, /9M2, /VR2, /PY2
ex: XZ0A, XW1HS, 9M4JB, 9M0SEA, XU7POS, PS2T, XV9TH, etc

E-mail: e21eic@xxxxxxxx
Website http://www.e21eic.net
Tel: +66 8 7557-7773

GIF image

JPEG image

GIF image

GIF image