[em2.src.ku] =?windows-874?q?RE:_[em2.s?==?windows-874?q?rc.ku]_RE:?==?windows-874?b?IKLN4LvUtLvD0A==?==?windows-874?b?4LTnueDD1+jNpw==?==?windows-874?b?ocXY6MG308PSwg==?==?windows-874?b?p9LCpMPRug==?=

  • From: OvalTinemAn SopO <chailits@xxxxxxxxxxx>
  • To: EM2 <em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx>, <mjd_natta@xxxxxxxxxxx>, <kchantan@xxxxxxxxx>, <pollachet-cherdchay@xxxxxxxxxxxx>
  • Date: Wed, 5 Jan 2011 16:59:00 +0700

ไหนๆ พี่แด๊กซ์ ก็เปิดประเด็นมาแระ

    ขอแสดงความเห็นหน่อยนะครับ
    คนที่ได้กลุ่มที่ดีอยู่แล้ว ก็คงโอเค ไม่มีปัญหา อันนี้แน่นอน
แต่คนที่อยากเปลี่ยน บางคนก็ไม่กล้าออกตัว
    แต่เห็นด้วยกับพี่ต๋องว่า เสนอให้โหวตว่าเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน (ในทางลับ
แบบหย่อนบัตร ก็ได้ครับ)

ขอบคุณครับ
Veng

From: siwach_5@xxxxxxxxxxx
To: mjd_natta@xxxxxxxxxxx; kchantan@xxxxxxxxx;
pollachet-cherdchay@xxxxxxxxxxxx; em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx
CC: adithep@xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx; blue_aonu@xxxxxxxxxxx; csoponad@xxxxxxxx;
edd_mr.me@xxxxxxxxxxx; jay_harem@xxxxxxxxxxx; kanogkwan_tan@xxxxxxxxxx;
phuminen@xxxxxxxxxxx; yohunt_ku63@xxxxxxxxxxx; chailit@xxxxxxxxxxx;
b_xabi_alonso@xxxxxxxxxxx; rutchaneewan_wow@xxxxxxxxxxx;
kiattipop.m@xxxxxxxxxxx; mer0308@xxxxxxxxxxx; noppakun.k@xxxxxxxxxxx;
nopparoot.t@xxxxxxxxxx; phanomsak.w@xxxxxxxxxxx; prapapornie@xxxxxxxxxxx;
yaisang@xxxxxxxxxxx; san_siam@xxxxxxxxxxx; chatnukrob.p@xxxxxxxxxxx;
dumrongkeat.l@xxxxxxxxxxx; nantawat_romroeng@xxxxxxxxxxxx
Subject: [em2.src.ku] RE: ขอเปิดประเด็นเรื่องกลุ่มทำรายงายครับ
Date: Wed, 5 Jan 2011 05:41:39 +0000

ตอนที่จัดกลุ่มกันครั้งแรก...เราใช้ระบบโชนนิ่งในการจัดกลุ่มซึ่งได้ทั้งกลุ่มติวและกลุ่มทำรายงาน...ซึ่งทำให้พวกเราสะดวกในเรื่องการเดินทาง...แต่จะมีบางกลุ่มที่...ไม่มีคนที่ทำงานในโรงงาน...ที่ต้องอาศัยขอดึงตัวมาจากกลุ่มอื่น..อย่างแด๊กซ์เป็นตัวอย่างที่ดีในการเสียสละ..ถึงแม้แด๊กซ์
 จะอยู่ที่ชลบุรีแต่ก้ออยู่กลุ่มอ่าวฯ(ถ้ายังอยู่กลุ่มเดิมคราวหน้า ผม เบิ้ล เอ็ม
ต้องนัดเจอกันที่ชลบุรีแทน)...ขอบคุณแด๊กซ์ครับ...ส่วนตัวผมพอใจในกลุ่มเดิม...ส่วนใครที่ต้องการแลกเปลี่ยน...หรือเปลี่ยนบรรยากาศ...ก้ออาจจะคุยกันกับกลุ่มที่อยู่โซนใกล้ๆกัน
 เป็นโซนฯไป....

ศิวัช..

From: mjd_natta@xxxxxxxxxxx
To: kchantan@xxxxxxxxx; pollachet-cherdchay@xxxxxxxxxxxx
phuminen@xxxxxxxxxxx; siwach_5@xxxxxxxxxxx; yohunt_ku63@xxxxxxxxxxx;
Subject: RE: ขอเปิดประเด็นเรื่องกลุ่มทำรายงายครับ
Date: Wed, 5 Jan 2011 03:59:29 +0000

ขอร่วมแสดงความคิดเห็นค่ะ
  ตาลเห็นว่ากลุ่มเดิมที่อยู่ด้วยกันก็ดีอยู่แล้ว  ลงตัวดีค่ะ
ส่วนในกรณีที่ถ้ากลุ่มไหนเกิดปัญหา ไม่มีหัวข้อในการทำรายงานก็ให้มาบอกกัน
มาคุยกัน เพื่อเปลี่ยนกลุ่มกัน
เหมือนกลุ่มพี่ศิวัชตอนนั้น....(ไม่รู้จำกันได้รึเปล่า)...

Date: Wed, 5 Jan 2011 10:30:52 +0700
From: kchantan@xxxxxxxxx
To: pollachet-cherdchay@xxxxxxxxxxxx
nopparoot.t@xxxxxxxxxx; mjd_natta@xxxxxxxxxxx; phanomsak.w@xxxxxxxxxxx;
[...]

ไหนๆ พี่แดกซ์เปิดมาแล้ว ผมออกตัวเลยครับว่าผมไม่อยากเปลี่ยน
เพราะกลุ่มผมลงตัวแล้ว (บ้านใกล้กัน) - อันนี้ผมคนเดียวนะครับ
แต่ยังไม่ได้ถามสมาชิกในกลุ่ม
แต่ถ้าเสียงส่วนใหญ่บอกว่าควรเปลี่ยน ผมก็โอเชครับ ไม่มีปัญหา

ส่วนเรื่องที่ว่าหลายคนไม่อยากออกตัว ว่าเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน
อันนี้น่าเห็นใจครับ นานาจิตตัง
ผมเสนอให้โหวตว่าเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน (ในทางลับ แบบหย่อนบัตร ก็ได้ครับ)
แฟร์ที่สุด หลังจากนั้นถ้าผลออกมาว่าควรจัดกลุ่มใหม่ก็ค่อยจัดแบบบ้านใกล้
เหมือนที่เราเคยจัดก็ได้ครับ

แถมเรื่อง "มีบาง 2 คน(คู่)
ที่มาเรียนโดยให้รถคันเดียวกันถ้าเค้าจับฉลากได้คนละกลุ่มกันละ???" นิดหนึ่งครับ
ว่าแยกกันบ้างก็ดีครับ จะได้ไม่เบื่อ ซ้อมไว้ถ้าต้องไปทำงานคนละที่ คนละเวลา
(ยุ่งเรื่องชาวบ้านเขาอีก)

ต๋อง

2011/1/5 Pollachet Cherdchay <pollachet-cherdchay@xxxxxxxxxxxx>

เรียนพี่ๆ, เพื่อนๆ, น้องๆ EM2

          เนื่องจากมีการเสนอให้มีการจัดกลุ่มทำรายงานใหม่โดยวิธีจัดฉลากนั้น
ผมขอความคิดเห็นในการเสนอทางออกในกรณีเกิดปัญหาด้านล่างครับ
(ผมได้โทรไปปรึกษาพี่เด่นแล้วพี่เด่นบอกว่าเดียวเราจะมาเสนอความเห็นกันใหม่ในวันพฤหัสครับ...แต่ผมอยากจะขอซาวเสียงเพื่อนๆ
 คร่าวๆ ก่อนนะครับ)

ปัญหา

1.)  ถ้ากลุ่มนั้นจับฉลากได้สมาชิกที่อยู่ระยองและชลบุรีจะทำอย่างไร???

2.)  มีบาง 2 คน(คู่)
ที่มาเรียนโดยให้รถคันเดียวกันถ้าเค้าจับฉลากได้คนละกลุ่มกันละ???

3.)
การเสนอให้ทำการจับกลุ่มใหม่นั้นจุดประสงค์คือต้องการที่จะแชร์บุคคลากรที่มีศักยภาพ(มีเวลาให้กับรายงาน)
 ให้กับเพื่อนๆบางกลุ่มอาจยังหาเวลาให้กับรายงานได้ยาก
แต่ถ้าคนไม่มีเวลามาอยู่กับคนไม่มีเวลาอีกล่ะ???

ความเห็นของผม Dacky

1.)
ผมคิดว่ากลุ่มเดิมที่มีการแบ่งกันตามพื้นที่ที่พักอาศัยมีความเหมาะสมในระดับที่ดีอยู่แล้วเพราะโอกาสที่จะนัดพบกับจะทำได้ง่าย

2.)  กลุ่มบางกลุ่มซึ่งสมาชิกไม่สามารถหาเวลาให้กับรายงานได้
หรือหาได้อยากอยากจะให้เสนอตัวออกมาในการขอยืมเพื่อหรือแลกเปลี่ยนสมาชิกวึ่งกันและกันจะได้เป็นการช่วยดึงๆ
 กันภายในรุ่น

ประเด็นคือ ต้องกล้าออกตัว และต้องมีคนเสียสละเข้าไปแลกเปลี่ยน
(ที่มีเพื่อนเสนอให้จับฉลากเพราะกลัวจะไม่มีคนกล้าเสนอขอความช่วยเหลือ
และเมื่อมีคนเสนอแล้วก้อกลัวจะไม่มีคนสนอง)

ซึ่งผมเห็นว่า
ไม่น่าจะเป็นเช่นนั้นเพราะต่างคนต่างมีวุฒิภาวะที่สูงขึ้นกันแล้วก้อต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคมของรุ่นด้วยคงไม่มีใครที่อยากสบายอยู่กลุมเดียวและเห็นกลุ่มอื่นๆเป็นฐานให้เยียบหลอกนะครับ

ช่วยกัน Ment มาเร้ว...

พลเชษฐ์

database 5760 (20110104) __________

http://www.eset.com