[em2.src.ku] Re: New Year 2011 party _ EM#1 & EM#2 _Dec.9.2011

  • From: Siwach Kaeowongsa <siwach_5@xxxxxxxxxxx>
  • To: EM1 <jirawit@xxxxxxxxxxxxx>, siwach fwc <siwach_kaeowongsa@xxxxxxxxxxxx>, <em2.src.ku-bounce@xxxxxxxxxxxxx>, Engineering Management EM2 <em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Wed, 5 Jan 2011 10:32:28 +0000

 เพื่อน EM2 ...ครับ

ตอนนี้ผลโหวต EM1 ประมาณ 9 – 10 ท่าน บวก EM#2

From: Jirawit@xxxxxxxxxxxxx
To: Siwach_Kaeowongsa@xxxxxxxxxxxx; em2.src.ku-bounce@xxxxxxxxxxxxx
CC: ake_2171@xxxxxxxxxxx; ake_2893@xxxxxxxxx; akumthor@xxxxxxxxx;
akumthor@xxxxxxxxxxxx; Chirayu.Chitchurchun@xxxxxxx; deddanai@xxxxxxxxx;
eakarat_p@xxxxxxxxxxx; godji_cpe@xxxxxxxxxxx; imontha@xxxxxxxxxxxxx;
jariyaw@xxxxxxxxx; jariya_28@xxxxxxxxxxx; kchantan@xxxxxxxxx;
Krittaphat.Parnmak@xxxxxxxx; ku_kool@xxxxxxxxx; lalita.suriyapaitoon@xxxxxxx;
lalita_phing@xxxxxxxxxxx; manguy@xxxxxxxxxxx; minor.eng@xxxxxxxxx;
montha_i@xxxxxxxxx; nan_anan@xxxxxxxxxxx; narathip-m@xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx;
narest.k@xxxxxxxxx; narest.kaewmoon@xxxxxxxxxxxxxx; natthawuti@xxxxxxxxx;
night_hawk_j@xxxxxxxxxxx; nong__@xxxxxxxxxxx;
patomphong.homsri@xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx; polkij@xxxxxxxxxxx;
polkij_mn@xxxxxxxxxxx; pongpat@xxxxxxxxx; p_buapet@xxxxxxxxxxx;
rattatammanoon@xxxxxxxxxxx; sabying738@xxxxxxxxx; seung2009@xxxxxxxxx;
siwach_5@xxxxxxxxxxx; ssathit@xxxxxxxxxxxxx; ssitthiw@xxxxxxxxxxxxx;
suchat@xxxxxxxxxxxxxx; suchat_bunnan@xxxxxxxxx; suradath@xxxxxxxxx;
suradath@xxxxxxxxxxxxxx; s.siripong@xxxxxxxxxxx;
  s.suttisak@xxxxxxxxxxxx; teerawat.ja@xxxxxxxxx; teerawat.jaroenphon@xxxxxx;
Wuttichai@xxxxxxxxxxx
Subject: RE: New Year 2011 party _ EM#1 & EM#2 _Dec.9.2011
Date: Wed, 5 Jan 2011 14:36:05 +0700

สวัสดีครับ พี่ Siwach ( ต้องขออภัยนครับพี่
ผมเกรงว่าพิมพ์ชื่อพี่เป็นภาษาไทยแล้วจะผิด )

ร้านที่พี่เสนอมานั้นก็โอเคเลยครับ
แต่ผมไม่ได้เอาเข้ามาเป็นตัวเลือกในตอนแรกเนื่องจากเห็นว่าไม่สะดวกในเรื่องของที่จอดรถ(
 สามารถรองรับได้ไม่ต่ำกว่า 20- 25 คัน เป็นอย่างน้อย)
แต่ทั้งนี้ผมเองก็ยังไม่เคยเข้าไปที่ร้านนั้นก็เลยไม่รู้ว่าลานจอดรถมีอยู่ที่หลังร้านด้วยหรือปล่าว
ซึ่งตอนนี้ล่าสุดทาง EM1 ประมาณ 9 – 10 ท่าน และ EM 2  จำนวน 1 ท่าน
มีความเห็นว่าร้านต้นแจงเหมาะสมที่จะจัดงาน
ดังนั้นในเบื่องต้นผมจึงได้โทรไปคอนเฟิร์มกับทางร้านไว้แล้วเหลือแต่เพียงวางเงินมัดจำเท่านั้น
 โดยทางคุณ วุฒิชัย EM1
กำลังจะไปดำเนินการวางมัดจำให้กับทางร้านต้นแจงในวันพุธนี้ตอน 1 ทุ่ม
ดังนั้น ผมคงต้องรบกวนพี่ช่วยรวบรวมเสียงโหวตของ EM 2 ด้วยนะคับ ว่าระหว่าง
ร้านต้นแจง กับ บ้านระเบียงศรีราชา เราจะจัดงานกันที่ไหนดี ถ้าเป็นไปได้ขอก่อน 5
โมงเย็น ถ้าเสียงของเราส่วนใหญ่เป็นร้านระเบียงศรีราชา
ผมจะได้ยกเลิกการวางมัดจำกับร้านต้นแจง
และคงต้องรบกวนหาคนที่สะดวกพอที่จะจัดเรื่องสำรองที่นั่งสำหรับจัดเลี้ยงครับ

ปล. รบกวนพี่ Siwach อีกเรื่องครับ
ในกรณีที่ผลโหวตออกมาเป็นร้านต้นแจงผมขอยอดของผู้ที่จะไปร่วมงานของ EM2
และยอดเงินกองกลางที่จะนำไปใช้จัดเลี้ยงภายในวันศุกร์นี้
อย่างช้าสุดไม่เกินวันเสาร์
เนื่องจากผมได้รับมอบหมายจากพี่สาธิตให้เป็นผู้ควบคุมดูแลงบกองกลางที่ใช้ในการจัดเลี้ยงให้กับเรา
 EM1 และ EM2  ในวันงานเลี้ยงของเรา
อีกทั้งหากได้จำนวนคนที่แน่นอนแล้วผมจะได้สรุปจำนวนชุดของอาหาร
ให้กับทางร้านต้นแจงไปพร้อมๆกันครับ

ในกรณีร้านระเบียงศรีราชาได้รับเลือกผมคิดว่าคงต้องให้ทาง EM2
ของพี่เป็นผู้ควบคุมเงินกองกลางนะครับรวมถึง การสำรองที่นั่ง
และการจัดชุดอาหารจัดเลี้ยงจะเหมาะกว่าเพราะทาง EM1 ตอนนี้ไม่มีใครสะดวกเลย
ส่วนตัวผมเองก็งานเข้ายาวถึงวันศุกร์ต้องเลิกงานอย่างน้อย 3 ทุ่มเกรงว่าจะไม่สะดวก
สำหรับจำนวนคนทาง EM1 ไปร่วมงานด้วยแน่นอนแล้วอยู่ที่ 11 คน(
ยังไม่รวมจำนวนท่านอาจารย์ที่จะไปร่วมงานด้วยนะครับ ) พี่รวมจำนวนของเราเข้ากับ
EM2 ได้เลยครับ
ขอบคุณครับ