[em2.src.ku] Re: FW: EM#1 & EM#2 New Year Party 2011 >> Jan. 9th 2011

  • From: OvalTinemAn SopO <chailits@xxxxxxxxxxx>
  • To: <em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Wed, 5 Jan 2011 13:08:43 +0700

ขออกความเห็นนิดนึงนะครับ

เรื่องกิจกรรมทั้งหมดเห็นด้วยครับ

           ไม่เห็นด้วยอยู่เรื่องเดียวคือเรื่องร้าน The POP
เนื่องจากพึ่งจะไปกินมาไม่นานมานี้ คือ อาหาร ไม่อร่อย และไม่สดครับ
เพราะอาหารสดส่วนใหญ่เหมือนเค้าจะแช่เย็น ไว้ เมื่อนำมาทำแล้วมันเละครับ
เหมือนช่วงหลังคนไม่ค่อยเยอะ เรื่องอาหารทะเลเค้าเลยไม่ค่อยซื้อสดๆไว้ครับ
และก็เสียงจะดัง และวุ่นวายครับหากจะจัดงานดังกล่าว

ขอเสนอ ร้าน บ้านเคียงเลครับ (แต่เสียอยู่อย่าง ไม่มีทีวีดูบอล ครับ) หรือ
ร้านครัวต้นแจง ครับ

From: pollachet-cherdchay@xxxxxxxxxxxx
To: em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx
CC: siwach_kaeowongsa@xxxxxxxxxxxx; ssathit@xxxxxxxxxxxxx
Subject: [em2.src.ku] Re: FW: EM#1 & EM#2 New Year Party 2011 >> Jan. 9th 2011
Date: Wed, 5 Jan 2011 09:22:33 +0700

เห็นด้วยกับพี่สาธิตครับ…
เรื่องการจัดเลี้ยงแบบ บุฟเฟ่ต์ (เพราะคนเราหลายคนจะสามารถประหยัดได้มากก)
แต่จะมีปัญหาคือมันเป็นวันแดงเดือด (แมยูฯ-ลิเวอร์พลู) เตะกันทางร้านต่างๆ
จะไม่สามารถ Support ในเรื่องพื้นที่ให้เราได้แล้วก้อคิดว่า ห้องจัดเลี้ยงละดับ 40
คนนั้นลำบากที่เดียว

ก้อถ้าหาร้านจัดเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ไม่ได้ก้อขอเชีย The Pop Pub
น่ะครับ(อาหารก้อธรรมดาไม่ขี้เหล่เท่าไหล่ & Sea view & ราคาพอรับได้ &
มีบอลดูด้วย)

ยกมือให้ Pop อีกเสียงครับ

Dacky

From: Jirawit@xxxxxxxxxxxxx
To: ssathit@xxxxxxxxxxxxx; siwach_5@xxxxxxxxxxx
CC: imontha@xxxxxxxxxxxxx; montha_i@xxxxxxxxx; siwach_kaeowongsa@xxxxxxxxxxxx
Subject: RE: EM#1 & EM#2 New Year Party 2011 >> Jan. 9th 2011
Date: Tue, 4 Jan 2011 11:04:25 +0700

สวัสดีปีใหม่ครับ

                ผมลองสำรวจร้านอาหารในศรีราชา
โดยใช้งบจัดเลี้ยงปีใหม่เป็นตัวยืนพื้น ผมคิดว่าที่พอจะได้ก็มีอยู่ 2 ร้าน คือ
1. The Pop Pub
2. ครัวทะเลจันผา
3. บ้านเคียงเล

               ส่วนในบ้านแหลมก็มีอยู่ 1 ร้านคือ
[...]

คิดว่าร้านนี้ทั้งหมดนี้น่าจะเหมาะสมที่สุดครับในแถบศรีราชา แหลมฉบัง
รสชาติอาหารก็พอใช้ได้ ส่วนเรื่องเมาไม่ต้องห่วง เมาได้เต็มที่แน่นอน
ส่วนเรื่องราคาผมจะสอบถามมาให้อีกครั้ง ว่าอยู่ในช่วง 10000 – 15000
บาทไหมสำหรับคน 30-35 คน  ( เฉพาะค่าอาหาร + เครื่องดื่ม แต่ไม่รวมเหล้า อิอิ  )
ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมผมจะลองเสนอมาให้ดูอีกครั้งหนึ่งครับ ยังมีอีก 2 – 3
ร้านที่บรรยากาศโอเค ราคาไม่น่าจะแพง แต่ผมนึกชื่อไม่ออก อิอิ

สำหรับร้านอาหารในบางพระคงต้องรบกวนพี่เก่งหรือใครที่อยู่ในพื้นที่ช่วยแนะนำนะครับ
ผมค่อยไม่ถนัดครับ

ปล. ผมเชียร์ The Pop นะจ๊ะ

From: ssathit@xxxxxxxxxxxxx
Date: Tue, 28 Dec 2010 15:34:18 +0700

สวัสดีครับ k.ศิวัช
เรื่องงานเลี้ยงปีใหม่ EM#1 & EM#2
1. อยากทราบจำนวนเพื่อนนิสิต EM#2 ครับว่าจะมากันกี่คน จะได้ประเมิณ สถานการณ์
ได้ถูกครับ
2. ถ้ายืนยันแล้ว ขอรบกวนช่วยเก็บเงินด้วยครับ โดยเอาที่ 500บาท ตามที่เสนอมา
3. เราเสนอเป็น บุฟเฟ่ต์ และมีกิจกรรม เล็กๆน้อยในงานครับ เช่น ร้องเพลง และ
จับรางวัล (อาจใช้เิงินที่เหลือจ่ายค่าอาหาร) รบกวนลองพิจารณาดูครับ
4. อยากได้ทีมงานจาก EM#2 มาช่วย ทีมงาน EM#1 (น้องโอ๋ กับ น้องกอล์ฟ)
ในการจัดงานครับ
5. พวกเราจะเชิญอาจารย์ และเจ้าหน้าที่มาด้วยนะครับ

รบกวนตอบกลับด้วยนะครับ จะได้สรุป และเร่งดำเนินการ หลังปีใหม่ทันที

ขอบคุณครับ
สาธิต
0833045589

----- Forwarded by Sathit Sabying/TH/Asia/Celestica on 12/28/2010 03:24 PM
-----

Sathit Sabying/TH/Asia/Celestica 12/20/2010 03:11 PM

Montha Intaraprecha/TH/Asia/Celestica@Celestica, akumthor@xxxxxxxxxxxx,
akumthor@xxxxxxxxx, nan_anan@xxxxxxxxxxx, nong__@xxxxxxxxxxx,
s.suttisak@xxxxxxxxxxxx, sabying738@xxxxxxxxx, manguy@xxxxxxxxxxx,
Wuttichai@xxxxxxxxxxx, lalita_phing@xxxxxxxxxxx, lalita.suriyapaitoon@xxxxxxx,
montha_i@xxxxxxxxx, Chirayu.Chitchurchun@xxxxxxx, night_hawk_j@xxxxxxxxxxx,
jirawit@xxxxxxxxxxxxx, jariyaw@xxxxxxxxx, jariya_28@xxxxxxxxxxx

cc

Subject

EM#1 New Year Party 2011 >> Jan. 7th 2011Link

ก่อนอื่นขอบใจ โอ๋ มากนะจ๊ะ ที่ช่วยรวบรวมรายชื่อ แล้วเดี๋ยวจะช่วยจัดกิจกรรมในงาน
party อีก อิิอิ....(ขอจับของขวัญด้วยนะ)

และก็ขอบใจ ทุกคน นะครับ ที่จะมา party กัน ดีใจจัง และคิดถึงพวกเราด้วย

แต่ต้องขอเปลี่ยนวันกันหน่อยนะครับ ขอเป็น < B>วันศุกร์ที่ 7 มกราคม 2554
แทนนะครับ
ใครติดอะไรไหมครับ? บอกได้นะ...

ส่วนเรื่องร้าน ต้องขอแรง น้องกอล์ฟ (อีกแล้นนน) ช่วยเป็นธุระหน่อย ขอแบบ
คุ้มทุกอย่าง ราคา สถานที่ และความสะดวก โดยที่งบประมา ณต่อคน = 1,000บาท
(อย่าลืมนับท่านอาจารย์ และ้เจ้าหน้าที่นะครับ)

ใครมีความเห็นอะไรไหม? ถ้าพี่จะชวน EM#2 มาด้วยครับ
ถ้าไม่ตอบ พี่เหมาว่าพวกเรา โอเค-เห็นด้วย นะ.....

database 5760 (20110104) __________

http://www.eset.com