[em2.src.ku] Re: FW: EM#1 & EM#2 New Year Party 2011 >> Jan. 9th 2011

  • From: "Pollachet Cherdchay" <pollachet-cherdchay@xxxxxxxxxxxx>
  • To: <em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Wed, 5 Jan 2011 09:22:33 +0700

เห็นด้วยกับพี่สาธิตครับ…

เรื่องการจัดเลี้ยงแบบ บุฟเฟ่ต์ (เพราะคนเราหลายคนจะสามารถประหยัดได้มากก)

แต่จะมีปัญหาคือมันเป็นวันแดงเดือด (แมยูฯ-ลิเวอร์พลู) เตะกันทางร้านต่างๆ จะ
ไม่สามารถ Support ในเรื่องพื้นที่ให้เราได้แล้วก้อคิดว่า ห้องจัดเลี้ยงละดับ
40 คนนั้นลำบากที่เดียว

ก้อถ้าหาร้านจัดเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ไม่ได้ก้อขอเชีย The Pop Pub น่ะครับ(อาหารก้อ
ธรรมดาไม่ขี้เหล่เท่าไหล่ & Sea view & ราคาพอรับได้ & มีบอลดูด้วย)

ยกมือให้ Pop อีกเสียงครับ

Dacky

From: Jirawit@xxxxxxxxxxxxx
To: ssathit@xxxxxxxxxxxxx; siwach_5@xxxxxxxxxxx
CC: imontha@xxxxxxxxxxxxx; montha_i@xxxxxxxxx;
siwach_kaeowongsa@xxxxxxxxxxxx
Subject: RE: EM#1 & EM#2 New Year Party 2011 >> Jan. 9th 2011
Date: Tue, 4 Jan 2011 11:04:25 +0700

สวัสดีปีใหม่ครับ

                ผมลองสำรวจร้านอาหารในศรีราชา โดยใช้งบจัดเลี้ยงปีใหม่เป็นตัว
ยืนพื้น ผมคิดว่าที่พอจะได้ก็มีอยู่ 2 ร้าน คือ

1. The Pop Pub

2. ครัวทะเลจันผา

3. บ้านเคียงเล

               ส่วนในบ้านแหลมก็มีอยู่ 1 ร้านคือ

[...]

คิดว่าร้านนี้ทั้งหมดนี้น่าจะเหมาะสมที่สุดครับในแถบศรีราชา แหลมฉบัง รสชาติ
อาหารก็พอใช้ได้ ส่วนเรื่องเมาไม่ต้องห่วง เมาได้เต็มที่แน่นอน

ส่วนเรื่องราคาผมจะสอบถามมาให้อีกครั้ง ว่าอยู่ในช่วง 10000 – 15000 บาทไหม
สำหรับคน 30-35 คน  ( เฉพาะค่าอาหาร + เครื่องดื่ม แต่ไม่รวมเหล้า อิอิ  )  ถ้า
มีอะไรเพิ่มเติมผมจะลองเสนอมาให้ดูอีกครั้งหนึ่งครับ ยังมีอีก 2 – 3 ร้านที่
บรรยากาศโอเค ราคาไม่น่าจะแพง แต่ผมนึกชื่อไม่ออก อิอิ

สำหรับร้านอาหารในบางพระคงต้องรบกวนพี่เก่งหรือใครที่อยู่ในพื้นที่ช่วยแนะนำนะ
ครับ ผมค่อยไม่ถนัดครับ

ปล. ผมเชียร์ The Pop นะจ๊ะ

From: ssathit@xxxxxxxxxxxxx
Date: Tue, 28 Dec 2010 15:34:18 +0700

สวัสดีครับ k.ศิวัช
เรื่องงานเลี้ยงปีใหม่ EM#1 & EM#2
1. อยากทราบจำนวนเพื่อนนิสิต EM#2 ครับว่าจะมากันกี่คน จะได้ประเมิณ สถานการณ์
ได้ถูกครับ
2. ถ้ายืนยันแล้ว ขอรบกวนช่วยเก็บเงินด้วยครับ โดยเอาที่ 500บาท ตามที่เสนอมา
3. เราเสนอเป็น บุฟเฟ่ต์ และมีกิจกรรม เล็กๆน้อยในงานครับ เช่น ร้องเพลง และ
จับรางวัล (อาจใช้เิงินที่เหลือจ่ายค่าอาหาร) รบกวนลองพิจารณาดูครับ
4. อยากได้ทีมงานจาก EM#2 มาช่วย ทีมงาน EM#1 (น้องโอ๋ กับ น้องกอล์ฟ) ในการจัด
งานครับ
5. พวกเราจะเชิญอาจารย์ และเจ้าหน้าที่มาด้วยนะครับ

รบกวนตอบกลับด้วยนะครับ จะได้สรุป และเร่งดำเนินการ หลังปีใหม่ทันที

ขอบคุณครับ
สาธิต
0833045589

----- Forwarded by Sathit Sabying/TH/Asia/Celestica on 12/28/2010 03:24 PM -
----

Sathit Sabying/TH/Asia/Celestica 12/20/2010 03:11 PM

Montha Intaraprecha/TH/Asia/Celestica@Celestica, akumthor@xxxxxxxxxxxx,
akumthor@xxxxxxxxx, nan_anan@xxxxxxxxxxx, nong__@xxxxxxxxxxx,
s.suttisak@xxxxxxxxxxxx, sabying738@xxxxxxxxx, manguy@xxxxxxxxxxx,
Wuttichai@xxxxxxxxxxx, lalita_phing@xxxxxxxxxxx,
lalita.suriyapaitoon@xxxxxxx, montha_i@xxxxxxxxx,
Chirayu.Chitchurchun@xxxxxxx, night_hawk_j@xxxxxxxxxxx,
jirawit@xxxxxxxxxxxxx, jariyaw@xxxxxxxxx, jariya_28@xxxxxxxxxxx

cc

Subject

EM#1 New Year Party 2011 >> Jan. 7th 2011Link

ก่อนอื่นขอบใจ โอ๋ มากนะจ๊ะ ที่ช่วยรวบรวมรายชื่อ แล้วเดี๋ยวจะช่วยจัดกิจกรรมใน
งาน party อีก อิิอิ....(ขอจับของขวัญด้วยนะ)

และก็ขอบใจ ทุกคน นะครับ ที่จะมา party กัน ดีใจจัง และคิดถึงพวกเราด้วย

แต่ต้องขอเปลี่ยนวันกันหน่อยนะครับ ขอเป็น < B>วันศุกร์ที่ 7 มกราคม 2554 แทนนะ
ครับ
ใครติดอะไรไหมครับ? บอกได้นะ...

ส่วนเรื่องร้าน ต้องขอแรง น้องกอล์ฟ (อีกแล้นนน) ช่วยเป็นธุระหน่อย ขอแบบ คุ้ม
ทุกอย่าง ราคา สถานที่ และความสะดวก โดยที่งบประมา ณต่อคน = 1,000บาท (อย่าลืม
นับท่านอาจารย์ และ้เจ้าหน้าที่นะครับ)

ใครมีความเห็นอะไรไหม? ถ้าพี่จะชวน EM#2 มาด้วยครับ
ถ้าไม่ตอบ พี่เหมาว่าพวกเรา โอเค-เห็นด้วย นะ.....

  <https://mail.google.com/mail/html/compose/static_files/blank_quirks.html?
ui=2&ik=d3ccc719c8&view=att&th=12d51aad98e60a1f&attid=0.1&disp=emb&zw>

database 5760 (20110104) __________

http://www.eset.com