[em2.src.ku] Re: FW: EM#1 & EM#2 New Year Party 2011 >> Jan. 9th 2011

  • From: Kittipong Chantanaporn - GMail <kchantan@xxxxxxxxx>
  • To: em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Tue, 4 Jan 2011 23:52:29 +0700

ขอมาคอมเมนต์ร้านที่ เสนอมาครับ ให้คนที่ยังไม่เคยไปเลือกครับ

1. The Pop Pub
บรรยากาศ - ร้านมันออกไทางผับนะครับ (นอกจากเขาจะมีห้องให้เราต่างหาก)
ผมว่ามันไม่เหมาะสำหรับงานเลี้ยงที่มีคนร่วมงานเยอะๆ ผมว่ามันไม่ทั่วถึงกันครับ

อาหาร - โอเคครับถือว่าคุ้มค่า
ราคา - ก็สมน้ำสมเนีื้อครับ ตามเรตของร้านอาหารที่มี ดนตรีเล่น
เด็กเชียร์เบียร์ - ที่นี่ก็โออยู่ (ตอนมืดน่ะ)
2. ครัวทะเลจันผา
บรรยากาศ - สบายๆ เหมือนนั่งกินที่ลานบ้าน วิวสวยครับ
(ไม่แน่ใจว่ามีห้องจัดเลี้ยงหรือเปล่า)
อาหาร - โอเคผ่านครับ
ราคา - เอาเรื่องเหมือนกันครับ ถ้าสั่งแบบตามใจผู้ร่วมงาน
แต่ถ้าเหมาอาจจะอีกราคาหนึ่ง
เด็กเชียร์เบียร์ ไม่แน่ใจ ตอนผมไปเหมือนไม่มี จะมีก็เด็กเสริฟนั่นแหละมารินให้
3. บ้านเคียงเล
อันยังไม่เคยไปครับ ผ่านหลายครั้งว่าจะแวะล่ะ เลยทุกที

1. ครัวปะการัง ( เคยใช้จัดงานเลี้ยงแต่งงานพี่โอ๋มาแล้ว )
บรยากาศ - ธรรมดาครับ เป็นร้านอาหารริมทะเล มีห้องจัดเลี้ยง
อาหาร - ถือว่าผ่าน แต่ต้องลุ้นว่าวันนั้นใครเป็นพ่อครัว เพราะผมไปทีไร
รสชาดอาหารไม่เหมือนกันครับ
ราคา - มิตรภาพครับ
เด็กเชียร์เบียร์ - เหมือนจะไม่มีน่ะ
2. ร้านหลังส้มตำเจ๊เงาะ ( จำชื่อไม่ได้ ) วิวทะเลเหมือนกัน
ผมไม่แน่ใจว่าร้านอะไร แต่เดาว่าเป็นร้านขวัญทะเล หรือ ภ.สำเภา (2
นี้ไม่ค่อยใหญ่ครับ ที่น่าจะมีจำกัด)
บรรยากาศ - เหมือนประการังครับ
อาหาร - ให้ผ่านครับ
ราคา - ระดับเดียวกัประการังครับ
เด็กเชียร์เบียร์ - ไม่มีเช่นกันครับ

ผมเสนอให้คิดเพิ่มครับ
1. ครัวไพเราะ (อ่าวอุดม แถว ม.เกษตร นั่นแหละครับ) ที่ผมเสนอก็เพราะมันใกล้ ม.
นี้แหละครับจะได้ไม่ต้องเดินทาง ให้เป็นเงื่อนไขของการไปร่วมงาน
เพราะทุกคนต้องมาเรียนอยู่แล้ว
บรรยากาศ - ร้านอาหารพื้นๆครับ มีห้องจัดเลี้ยงด้วย แต่ผมเห็นเต็มทุกวันที่ผมไป
อาหาร - โอเคครับ ถือว่าเกินราคาที่จ่าย
ราคา - ร้านอาหารทะเลทั่วไปครับ
เด็กเชียร์เบียรฺ - เหมือนไม่เคยเห็นครับ

2. แกรนด์ซีไซด์ (ศรีราชา)
บรรยากาศ - สุดยอดครับ เป็นร้านอาหารริมทะเลลงไปแถวๆ หอนาฬิกาครับ
อาหาร - แจ่มครับ
ราคา - เอาเรื่องครับเพราะเป็นร้านในเครือ S&P ขนาดผมไปกับครอบครัว 4 คน
ไม่มีแอลกอฮอล์ ปาเข้าไป 4 พันได้
เด็กเชียร์เบียร์ - ไม่มีครับเด็ก
ปล.ร้านนี้ผมเสนอไปงั้นแหละครับ เผื่อมีคนเอาด้วย
เพราะส่วนตัวผมชอบไปร้านนี้ครับ :)

3.เป็นร้านอาหารใน kameo house หรือ californai steak house ครับ
ร้านพวกนี้เป็นร้านอาหารใน service apartment ครับ แต่ละเย็นเขาจะมีบุฟเฟ่
อาหารแต่ละประเภทแล้วแต่วัน จ-ศ ครับ (ไม่แน่ใจว่าวันอาทิตย์จะมีไหม)
ข้อดีคือ จำกัดค่าใช้จ่ายได้ครับเพราะเป็นบุฟเฟ่
แล้วก็มีห้องจัดเลี้ยงให้ด้วยครับ

ในความคิดผม อยากให้ช่วยกันเลือกร้านที่สามารถจัดเลี้ยงเป็นกลุ่มได้ครับ
ไม่อยากให้เป็นแบบผับ ที่อืมครืม บอกตามตรงคนเยอะ ร้านอาหารมีโอกาสมั่วครับ
ที่สำคัญมันไม่ทั่วถึงกันครับ ส่วนรสชาดอาหารผมว่า โซน อ่าว-แหลม-ศรีราชา
ไม่ต่างกันครับ อยากให้เลือกที่สถานที่ ให้ลงตัวกับทุกคนมากกว่าครับ
ส่วนบรรยากาศร้านถ้าดีมาก ราคาก็สูงครับ

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ผมโหวต ครัวไพเราะแล้วกันครับ

ปล. วันนั้น (อาทิตย์,9 มค) มีบอล FA cup แมนยู - ลิเวอร์พูลครับ เตะ 2
ทุ่มครึ่ง เผื่อจะเอาไว้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาสถานที่ครับ