[em2.src.ku] FW: EM#1 & EM#2 New Year Party 2011 >> Jan. 9th 2011

  • From: Siwach Kaeowongsa <siwach_5@xxxxxxxxxxx>
  • To: <em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx>, siwach fwc <siwach_kaeowongsa@xxxxxxxxxxxx>, Sathit EM1 <ssathit@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Tue, 4 Jan 2011 15:35:00 +0000

สวัสดีปีใหม่2554ครับ..เพื่อนๆ......ชาร์ตพลังกันเต็มที่แล้ว...กลับมาลุยต่อทั้งงานทั้งเรียน...
เรามีเรียนวันแรกของปี คือวันพฤหัสฯนี้..และวันอาทิตย์หลังเลิกเรียนเรามีNew Year
Party ร่วมกับรุ่น
1...เพื่อนๆมีร้านในดวงใจ...ก้อเสนอมาได้...ส่วนร้านที่รุ่นพี่เสนอมา...เพื่อนๆเห็นด้วยมั๊ยครับ..

น้องนกครับ...รบกวนเก็บเงินเพื่อนๆ คนละ 500 วันพฤหัสๆนี้นะครับ...

แล้วเจอกันวันพฤหัสฯ เย็น..

From: Jirawit@xxxxxxxxxxxxx
To: ssathit@xxxxxxxxxxxxx; siwach_5@xxxxxxxxxxx
CC: imontha@xxxxxxxxxxxxx; montha_i@xxxxxxxxx; siwach_kaeowongsa@xxxxxxxxxxxx
Subject: RE: EM#1 & EM#2 New Year Party 2011 >> Jan. 9th 2011
Date: Tue, 4 Jan 2011 11:04:25 +0700

สวัสดีปีใหม่ครับ

                ผมลองสำรวจร้านอาหารในศรีราชา
โดยใช้งบจัดเลี้ยงปีใหม่เป็นตัวยืนพื้น ผมคิดว่าที่พอจะได้ก็มีอยู่ 2 ร้าน คือ
1. The Pop Pub
2. ครัวทะเลจันผา
3. บ้านเคียงเล

               ส่วนในบ้านแหลมก็มีอยู่ 1 ร้านคือ
1. ครัวปะการัง ( เคยใช้จัดงานเลี้ยงแต่งงานพี่โอ๋มาแล้ว )
2. ร้านหลังส้มตำเจ๊เงาะ ( จำชื่อไม่ได้ ) วิวทะเลเหมือนกัน

คิดว่าร้านนี้ทั้งหมดนี้น่าจะเหมาะสมที่สุดครับในแถบศรีราชา แหลมฉบัง
รสชาติอาหารก็พอใช้ได้ ส่วนเรื่องเมาไม่ต้องห่วง เมาได้เต็มที่แน่นอน
ส่วนเรื่องราคาผมจะสอบถามมาให้อีกครั้ง ว่าอยู่ในช่วง 10000 – 15000
บาทไหมสำหรับคน 30-35 คน  ( เฉพาะค่าอาหาร + เครื่องดื่ม แต่ไม่รวมเหล้า อิอิ  )
ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมผมจะลองเสนอมาให้ดูอีกครั้งหนึ่งครับ ยังมีอีก 2 – 3
ร้านที่บรรยากาศโอเค ราคาไม่น่าจะแพง แต่ผมนึกชื่อไม่ออก อิอิ

สำหรับร้านอาหารในบางพระคงต้องรบกวนพี่เก่งหรือใครที่อยู่ในพื้นที่ช่วยแนะนำนะครับ
ผมค่อยไม่ถนัดครับ

ปล. ผมเชียร์ The Pop นะจ๊ะ

From: ssathit@xxxxxxxxxxxxx
Date: Tue, 28 Dec 2010 15:34:18 +0700

สวัสดีครับ k.ศิวัช
เรื่องงานเลี้ยงปีใหม่ EM#1 & EM#2
1. อยากทราบจำนวนเพื่อนนิสิต EM#2 ครับว่าจะมากันกี่คน จะได้ประเมิณ สถานการณ์
ได้ถูกครับ
2. ถ้ายืนยันแล้ว ขอรบกวนช่วยเก็บเงินด้วยครับ โดยเอาที่ 500บาท ตามที่เสนอมา
3. เราเสนอเป็น บุฟเฟ่ต์ และมีกิจกรรม เล็กๆน้อยในงานครับ เช่น ร้องเพลง และ
จับรางวัล (อาจใช้เิงินที่เหลือจ่ายค่าอาหาร) รบกวนลองพิจารณาดูครับ
4. อยากได้ทีมงานจาก EM#2 มาช่วย ทีมงาน EM#1 (น้องโอ๋ กับ น้องกอล์ฟ)
ในการจัดงานครับ
5. พวกเราจะเชิญอาจารย์ และเจ้าหน้าที่มาด้วยนะครับ

รบกวนตอบกลับด้วยนะครับ จะได้สรุป และเร่งดำเนินการ หลังปีใหม่ทันที

ขอบคุณครับ
สาธิต
0833045589

----- Forwarded by Sathit Sabying/TH/Asia/Celestica on 12/28/2010 03:24 PM
-----

Sathit Sabying/TH/Asia/Celestica 12/20/2010 03:11 PM

Montha Intaraprecha/TH/Asia/Celestica@Celestica, akumthor@xxxxxxxxxxxx,
akumthor@xxxxxxxxx, nan_anan@xxxxxxxxxxx, nong__@xxxxxxxxxxx,
s.suttisak@xxxxxxxxxxxx, sabying738@xxxxxxxxx, manguy@xxxxxxxxxxx,
Wuttichai@xxxxxxxxxxx, lalita_phing@xxxxxxxxxxx, lalita.suriyapaitoon@xxxxxxx,
montha_i@xxxxxxxxx, Chirayu.Chitchurchun@xxxxxxx, night_hawk_j@xxxxxxxxxxx,
jirawit@xxxxxxxxxxxxx, jariyaw@xxxxxxxxx, jariya_28@xxxxxxxxxxx

cc

Subject

EM#1 New Year Party 2011 >> Jan. 7th 2011Link

ก่อนอื่นขอบใจ โอ๋ มากนะจ๊ะ ที่ช่วยรวบรวมรายชื่อ แล้วเดี๋ยวจะช่วยจัดกิจกรรมในงาน
party อีก อิิอิ....(ขอจับของขวัญด้วยนะ)

และก็ขอบใจ ทุกคน นะครับ ที่จะมา party กัน ดีใจจัง และคิดถึงพวกเราด้วย

แต่ต้องขอเปลี่ยนวันกันหน่อยนะครับ ขอเป็น วันศุกร์ที่ 7 มกราคม 2554 แทนนะครับ
ใครติดอะไรไหมครับ? บอกได้นะ...

ส่วนเรื่องร้าน ต้องขอแรง น้องกอล์ฟ (อีกแล้นนน) ช่วยเป็นธุระหน่อย ขอแบบ
คุ้มทุกอย่าง ราคา สถานที่ และความสะดวก โดยที่งบประมา ณต่อคน = 1,000บาท
(อย่าลืมนับท่านอาจารย์ และ้เจ้าหน้าที่นะครับ)

ใครมีความเห็นอะไรไหม? ถ้าพี่จะชวน EM#2 มาด้วยครับ
ถ้าไม่ตอบ พี่เหมาว่าพวกเรา โอเค-เห็นด้วย นะ.....