[t8tl] Về: [t8tl] Khai xuân Tân Mão

Cứ thấp thỏm tưởng được đi Hải Phòng chứ Phong???? he he

--- Ngày Thứ 3, 1/03/11, Dau Hai Phong <phong4u@xxxxxxxxx> đã viết:

Từ: Dau Hai Phong <phong4u@xxxxxxxxx>
Chủ đề: [t8tl] Khai xuân Tân Mão
Đến: t8tl@xxxxxxxxxxxxx
Ngày: Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011, 11:08

Chào tất cả anh em!
Để chào đón một năm Tân Mão với những thắng lợi mới. Anh em chúng ta sẽ chào
đón bằng 1 buổi liên hoan như sau:

GIẤY MỜI

Thân mời: Tất cả anh em T8 và gia đình
Tới dự buổi liên hoan Khai xuân Tân Mão
Địa điểm: Quán nướng Cây Sung, số 45 ngõ 24 đường Kim Đồng
Thời gian: 5h30 ngày 04/03/2011 (thứ 6 tuần này)
Kinh phí: Đã đóng 100k + Căm pu chia sau
Đề nghị anh em có mặt đông đủ (Nếu muộn 1 tiếng đóng thêm 50k)
Nếu anh em nhận được mail và OK thì hãy nhắn vào mobile của tôi nhé. Thanks
VUI VẺ - ĐOÀN KẾT - CÙNG SẺ CHIA

To Hương: Hương hãy qua quán đặt chỗ nhé!

Dau Hai Phong
Khoa Toan Tin - Truong Dai hoc Thang Long.
Mobile: 0912.441.435
Orther email: phongdh@xxxxxxxxxxxxxxxx - phong4u@xxxxxxxxx
Facebook: http://www.facebook.com/phong4u