  From: Dang Manh Cuong
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Friday, October 05, 2007 7:19 AM
  Subject: [SMCC] Re: xin gui den moi nguoi trong dien dan

  Theo em thì có lẽ không cần add vào subject của mail chữ [smcc] như hiện tại.
Không biết anh phúc có y gì khi làm như vậy nhưng nếu add vô kiểu đó thì có thể
gây khó khăn cho những người thích quậy phá. Họ lên server của freelists để tìm
lại một bài đã gửi sẽ mất nhiều thời gian do cái nào cũng bắt đầu bằng chữ s.
Đó là ý kiến cá nhân của em. Mong anh xem sét. Cảm ơn anh và mọi người đã đọc
thư.