  From: Nguyen Hoang Bao Vu
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Thursday, March 19, 2009 10:17 PM
  Subject: [SMCC] vnpt

  như đã có lần tôi kể bạn nghe rằng tôi đã update gói cước easy sang gói
familly với vận tốc tải giao động từ 160 đến 180 mà thôi.
  sáng giờ đi công chuyện cả ngày mới về lôi anh Mega ra down với Internet
Download Manager thì vận tốc lại chạy lên 190 đến 240 và đôi khi thi thoảng nó
lên với 260
  nhờ mọi người trên này ai đang sài net của vnn test giùm coi Internet nhà bạn
có được cái dịp may này không nhé.
  hy vọng nó giữ kiểu này mãi mãi đi cho thiên hạ họ nhờ