[SMCC] Re: van de cua word

xin chân thành cảm ơn anh Hà. đúng là lỗi đó đã được khắc phục sau khi làm như
anh hướng dẫn.
  ----- Original Message -----
  From: Pham Son Ha
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Monday, May 11, 2009 7:35 AM
  Subject: [SMCC] Re: van de cua word

  vấn đề của đan là do chế độ tự động kiểm tra lỗi chính tả của word chỉ cần
tắt chế độ này đi là ok
  vào tools/options
  nhấn ctrl+tab đến
  Spelling & Grammar
  bỏ chọn ở các mục
  Check spelling as you type check box check
  Check grammar as you type check box check
  Check grammar with spelling check box check
  nhấn ok là xong