  From: Nguyen Hoang Bao Vu
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Thursday, March 03, 2011 7:24 AM
  Subject: [SMCC] Re: trang Sao Mai

  mua usb vẫn còn mắc đó em.
  ở nhà anh mua cái đĩa dvd rewrite chỉ có 25 ngàn mà tống vô đó cả mớ rồi cho
người nhà coi, coi xong thì mình xóa bỏ tiếp vô. ví dụ như em đang tải bí mật
nội phủ phải 0? mỗi dvd cho phpé bỏ vô 6 tập, coi xong xóa đi, bỏ 6 tậ khác nữa.
  Nguyễn Hoàng Bảo Vũ
  Hỗ trợ tin học 1088
  Gọi: 1088, nhấn số 0 gặp Bảo Vũ
  Kính chúc quý khách một năm mới an khang, thịnh vượng
  kaspersky internet security 2010: 200K nhận key qua email ngay sau khi chuyển
khoản. Skype or Yahoo ID: nguyenhoangbaovu or Gọi:08-37262214 or: 08-1088+0 gặp
Bảo Vũ hay gọi 0937455810 gặp anh Hải để biết thêm chi tiết.
  http://trangweb.vn/index.php/dch-v/hop-tac/cung-cp-kaspersky
  Bản dùng thử Kaspersky Internet Security 2010 30 ngày

http://www.4shared.com/file/258954682/c3cb16ec/kasperSky_Internet_Security_20.html