[SMCC] Re: tim hieu ve blog

Sang nay em vua lam theo huong dan cua anh roi va thu dc chut thanh cong. Em
vui qua chung luon! Anh chi cho em not may cai nua ma blog ho tro di a!
  ----- Original Message -----
  From: Nguyen Hoang Bao Vu
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Saturday, October 13, 2007 7:54 AM
  Subject: [SMCC] Re: tim hieu ve blog

  blog là trang web xã h?i nghia là noi dó ch? c?a nó có th? dua lên dó t?t c?
nh?ng h?, n?, ái ? c?a b?n thân r?i sau dó d? bàng dân, thiên h? vào thu?ng th?c
  nó không khác gì m?y là m?t trang web cá nhân ch?:
  1. web cá nhân thì b?n bè mu?n vào ph?i có d?a ch? web.
  2. blog thì gi?ng nhu yahoo messenger blog anh a s? add blog ch? b r?i ch?
c?n 1 cái click là t? A sang tham nhà b. trong blog c?a ch? B l?i có blog c?a
ông C bà D cô E nàng F và c? th? anh A tha h? mà vào tham nhà c?a nh?ng ai mình
tru?c l?, sau quen.
  khi ta g?i bài lên blog thì không g?i là g?i bài mà g?i là:
  Entry
  1 entry m?i s? n?m ? top heading và khi b?t kì 1 blogger nào có tên trong
danh sách add c?a b?n vào tham blog thì entry dó s? hi?n lên trên top c?a h?
mình cung th?. entry c?a h? s? n?m trên top c?a mình vì th? có nh?ng entry v?a
g?i lên d?i th? nhu: tr?i oi. m?i ng? d?y thì dau d?u, m?i c? thì ngay l?p t?c
có d?n tram, nghìn cái vu?t ve, an ?i là th?.
  có khá nhi?u trang web cho phép t?o blog
  Nhung n?i nh?t hi?n nay v?n là
  360.yahoo.com/XXX
  v?i X là yahoo ID
  ví d?:
  nick trên yahoo Messenger c?a tôi là nguyenhoangbaovu thì blog c?a tôi di
nhiên s? là:
  360.yahoo.com/nguyenhoangbaovu
  sau khi gõ:
  360.yahoo.com/tên yahoo ID c?a b?n
  giao di?n m? ra s? cho b?n nh?n vào:
  (start blog) n?u là l?n d?u tiên kh?i t?o d? s? d?ng v? sau.
  còn n?u chua có nick yahoo hay mu?n t?o blog name khác l? v?i yahoo ID thì:
  360.yahoo.com
  r?i nh?n vào Sign up và làm theo yêu c?u c?a nó h?t nhu t?o mail bên yahoo
  cái này thì ph?i nh? ngu?i sáng h? làm cho vì ph?i gõ hình.
  sau khi có blog r?i thì sign in
  360.yahoo.com/XXX
  ch?n sign in
  gõ ID, m?t kh?u r?i enter nhu vào web mail
  d? t?o entry:
  sau khi dang nh?p, nh?n ch?n my Blog
  ch?n ti?p Compose Blog Entry
  các bu?c còn l?i thì g?n nhu so?n mail và thay vì ch?n (Send) thì thay b?ng
(Post this entry)

  luu ý:
  mu?n vi?t blog ti?ng vi?t thì xin vui lòng so?n tru?c trên word, r?i copy vào
d? tránh sung d?t font ch? vì mình là ngu?i mù nên g?p khó khan khi web typping
ho?c dang làm vi?c thì internet hay di?n b? cúp cái ph?t th? là m?t c? v?n l?n
lãi.
  à mà dã m?t v?n thì dào dâu ra lãi
  blog còn h? tr? nhi?u tính nang n?a mà ngu?i mù có th? s? d?ng du?c thì xin
du?c trình bày sau khi ai dó có nhu c?u leo lên dây h?i.
  Name: Nguyen Hoang Bao Vu
  Home: 210C Hiep Binh Chanh tenement. Thu Duc district Ho Chi Minh City Viet
Nam
  Home Phone: 848-726-2214
  Cell-phone: 848-97-987-8854
  Yahoo ID: nguyenhoangbaovu