[SMCC] Re: te nan an thai nhi o trung quoc

hi,

có mấy lần khi tìm hiểu về tình dục học, tôi được biết các vấn đề sau, xin lỗi
là những thông tin này tôi đọc bằng tiếng Anh hoặc nghe các đài phát thanh nói
nên không thể trích dẫn được... Nếu ai có thời gian xin làm giúp điều này. Do
thiếu cơ sở nên chỉ dám nói là viết để xem chơi cho vui không phải viết để các
bạn tin và làm theo nhé...

1. không có chất kích dục:

Ta thường nghe nói về một số loại thảo dược hay động vật ăn vào có thể gây kích
dục. Kích dục nghĩa là cho dù người A không muốn quan hệ tính dục nhưng vì cơ
thể đòi hỏi theo cách tự nhiên nên người ấy không kiểm soát được hành vi. Vụ
này thì ai mê chuyện kiếm hiệp có thể từng đọc nhiều về cái loại chất kích dục
này.

Theo khoa học thì không có loại dược phẩm hay nguyên liệu nào có thể khiến thần
kinh ta nổi lên đòi hỏi tình dục một cách mất kiểm soát của trí khôn. Các chất
mà bọn lưu manh dùng để quan hệ với phụ nữ thường là thuốc phiện hay một loại
ma túy gây ảo giác nào đó, thuốc ngủ liều cao v.v... Khi uống vào, nạn nhân bị
tác dụng thuốc nên ở tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Tình trạng ấy không đủ sức tạo
ra hưng phần tình dục. Nếu nạn nhân và kẻ thủ ác có 1 mối quan hệ tình cảm nào
đó, thì chính vì cái thiếu kiểm soát ấy có thể tạo điều kiện cho kẻ thủ ác tấn
công tình dục và không gặp kháng cự. Nhưng nếu nạn nhân không có tình cảm và
ngược lại có ác cảm với kẻ thủ ác thì việc quan hệ hoàn toàn do hắn ta cưỡng
bức. Khi ấy do lý trí đã mất kiểm soát nên nạn nhân hoàn toàn không có khả năng
chống cự. Lúc ấy, gần như kẻ thủ ác quan hệ với 1 cái xác bất động. Do có thể
xảy ra rủi ro bị nạn nhân tri hô hoặc các hành động kháng cự quyết liệt khác,
thường thì kẻ ác tăng liều ma túy hoặc thuốc ngủ để đánh gục nạn nhân. Như vậy,
nói cho cùng đặc tính kích dục không có. Vụ quan hệ xảy ra khi nạn nhân bị hôn
mê.

2. tăng cường dương sự:

Cho đến nay, chưa có bằng chứng nào cho thấy khi uống vào một số dược phẩm hay
thức ăn có thể tăng dương sự ngoại trừ các loại thuốc bổ toàn thân. Khi ăn uống
đầy đủ dinh dưỡng và thậm chí sử dụng lượng đạm nhiều có thể gây béo phệ thì cơ
thể cường tráng. Mọi cơ quan đều khỏe và kèm theo là chức năng tình dục. Các
loại thực phẩm hay được phẩm có hàm lượng vitamin E cao có thể giúp chức năng
tình dục hoạt động tốt hơn. Tuy nhiên để có tác dụng thì phải bồi dưỡng điều độ
và vài ngày đến vài tuần mới nhận ra tác dụng. Nhiều người muốn tăng hoạt tính
của tinh trùng để cơ hội thụ thai cao hơn nên đã được chỉ định ăn các loại
nhiều sinh tố E như giá đậu, trứng gà v.v..

Sau khi cơ thể hấp thu và chuyển hóa loại thực phẩm này thành chức năng tình
dục thì ta phải xét thêm yếu tố khác là khả năng sản xuất kích thích tố và tinh
trùng của mỗi người. Với những người yếu sinh lý thì điều này có cải thiện một
chút. Nghĩa là tinh trùng sẽ mạnh hơn và tầng xuất sinh hoạt cao hơn. Ví dụ,
bình thừng 1 tháng dưới 5 lần, bây giờ có thể thêm được 2 hay 3 lần nữa. Trong
khi người đàn ông bình thường tuổi 25 đến 40 có thể sinh hoạt 12 đến 18 lần mỗi
tháng, xem như là cách nhật đấy. Tuổi từ 40 đến 60 thì trung bình sinh hoạt 8
đến 12, mỗi tuần 2 hay 3 lần.Nếu có sử dụng thực phẩm chức năng hoặc dược phẩm
giàu sinh tố E thì số lần tăng lên trong 1 tháng không đáng kể. Có thể chỉ tăng
1 lần mà thôi. Tuy nhiên thể trạng sau khi quan hệ thì tốt hơn. Thông thường họ
có thể bị cảm giác mệt mỏi đuối sức sau quan hệ. Ngày hôm sau bị đau lưng hoặc
không lao động nặng được. Nếu có thực phẩm chức năng hoặc thuốc thì cảm giác
ngày hôm sau khỏe hơn một cách tự nhiên. Chính cảm giác này khiến người đàn ông
tưởng rằng mình khỏe.

Kèm theo cái thể trạng chính là tâm lý. Họ tin rằng mình đang khỏe nên yêu cầu
tình dục thêm. Theo các chuyên gia thì dù thấy khỏe nhưng nếu muốn khỏe thật
thì vẫn giữ cái tầng xuất sinh hoạt như cũ. Ví dụ tuần 3 lần hay 2 lần thì giữ
đúng như vậy. Lưu ý rằng các biện pháp này dùng cho người bị hiếm muộn. Nếu các
cặp bị hiếm muộn không bết giữ gìn sức khỏe thì chữa trị không có tác dụng sau
vài tháng. Thậm chí nếu lạm dụng thì có thể xảy ra liệt dương, nhẹ hơn thì qua
tháng thứ 3 tần xuất sinh hoạt của người đàn ông giảm chỉ bằng 1 nửa so với
trước khi dùng thuốc.

Nói như kiểu vừa nêu thì việc ăn thai nhi của mấy ông Tàu này chỉ vô ích mà
thôi. Nếu ông ta thay đổi cách sống, không ăn thai nhi nhưng vẫn duy trì chế độ
dinh dưỡng tốt và rèn luyện thể dục thì năng lực tình dục cao hơn và các biến
chứng tim mạch sẽ ít hơn. Thay vì ăn thai người, thử ăn thai các loại động vật
khác như thai dê, thai heo, bò hoặc thai gà vịt tức trứng lộn đấy... Tác dụng
như nhau. Cái này có nghiên cứu rồi đấy. Lượng E trong các thai nhi nhiều hơn
trong thịt bình thường. Kèm theo đó là mở và co lét tơ rôn nên Tây y không
khuyến khích trò này. Tây y sử dụng nhau người làm thuốc từ lâu rồi. Đấy là một
loại thuốc bổ có thể sản sinh các loại kích thích tố sinh dục. Bạn ra tiệm
thuốc tây hỏi thăm có loại thuốc nào làm từ nhau người không thì sẽ biết. Tôi
không nhớ tên thương phẩm của loại này.

Hồi tôi còn trẻ, 20 tuổi từng ăn mấy con bửa củi rồi vậy mà chẳng có tác dụng
gì cả. Các bạn đừng tin cái vụ ăn thịt trẻ em và thai nhi này. Hãy xem như trò
ăn thai nhi người là một hình thức mê tín của y học nhé. Mê tín này vẫn xảy ra
thường xuyên. Nhất là con người thường tin rằng cái gì hiếm thì quý. Thai nhi
có nhiều sinh tố E nên phải ăn thai người mới hiếm và vì vậy mới quý.

Đúng là một lủ điên

  From: Nguyen Hoang Bao Vu