ron rang album mua tet

Roän raøng baêng ñóa Teát

23:22:00, 15/01/2006N.Vaân

Caùc album muøa Teát

Muøa Teát cuõng laø thôøi ñieåm thích hôïp vaø thuaän lôïi ñeå caùc ca só giôùi
thieäu album cuûa mình. Ñaëc bieät naêm nay, löôïng album ñöôïc phaùt haønh
vaøo dòp cuoái naêm döôøng nhö lieân tuïc vaø phong phuù hôn.

Moät phaàn do nhöõng göông maët môùi xuaát hieän ngaøy caøng nhieàu, töø ngöôøi
ñeïp haùt, dieãn vieân haùt, ñeán nhaïc só haùt... Roài nhöõng caùi teân môùi
toanh trong laøng ca nhaïc cuõng cho ra maét album rieâng cuûa mình: Phaïm Huy
Du - Sinh nhaät tình yeâu; nhaïc só Phaïm Ñình Phuùc coù album vol 1 Tình toâi
(goàm 10 ca khuùc do anh saùng taùc vaø theå hieän); nhaïc só Höõu Loäc cuõng
vöøa giôùi thieäu album Tìm giöõa mong manh. Hoïa só Nhö Huy cuõng coù taäp Ca
khuùc Nhö Huy vol 1 do 2 ca só Tuøng Döông vaø Nghi Vaên trình baøy (trong ñoù
coù ca khuùc ñoaït giaûi Baøi haùt Vieät thaùng 10, do khaùn giaû bình choïn:
Haùt ru em); ca só Toá Nhö coù album vol 3 Nieàm ñau seõ qua; ca só treû Minh
Thö cuõng kòp göûi ñeán khaùn giaû album ñaàu tieân cuûa mình - Mong vaäy
thoâi. Chaøng ca só cuûa phong caùch baùn coå ñieån Ñöùc Tuaán lieàn sau album
Ñoâi maét ngöôøi Sôn Taây ñaõ ñöôïc Phöông Nam phim phaùt haønh tieáp album
Nhöõng tình khuùc cuûa Phaïm Duy vaø Trònh Coâng Sôn. 6 ca khuùc cuûa hai oâng:
AÙo anh söùt chæ ñöôøng taø, Ngaäm nguøi, Thuyeàn vieãn xöù, Chieác laù thu
phai, Toâi ru em nguû, Naøy em coù nhôù ñöôïc 4 nhaïc só hoøa aâm haøng ñaàu
trong nöôùc (Quoác Baûo, Ñöùc Trí, Voõ Thieän Thanh, Duy Cöôøng) phoái thieân
veà nhaïc kòch vaø baùn coå ñieån, taïo ñöôïc moät caûm xuùc khaùc laï - raát
ñaëc saéc cho ngöôøi nghe...

Beân caïnh ñoù, caùc ca só teân tuoåi cuõng noái tieáp nhau ra maét nhieàu
album trong thôøi gian ngaén. Ca só Thanh Thaûo sau album nhaïc tieàn chieán 7
ngaøy ñôïi mong khoâng laâu ñaõ coù tieáp moät Buùp beâ happy, vôùi moät hình
aûnh hoaøn toaøn môùi laï vaø cuõng thaät ngoä nghónh (goàm nhöõng ca khuùc
ñaày... happy: Qua côn meâ ñôøi, Buùp beâ happy, Anh ñaõ ñeán beân ñôøi, Haõy
queân nieàm ñau... Môùi ñaây nhaát laø ca só Hoà Quyønh Höông vôùi 2 album:
14m-2222 vaø Sao tình yeâu. Coù theå noùi, naêm qua laø moät naêm laøm vieäc
caät löïc vaø phaán ñaáu khoâng ngöøng ñeå tieáp tuïc khaúng ñònh mình cuûa coâ
ca só vuøng ñaát moû naøy. Ca só Elvis Phöông, sau khi cho ra maét 2 album:
Toâi baùn ñöôøng tô vaø Huyeàn thoaïi ngöôøi con gaùi, hieän ñang chuaån bò ra
maét tieáp moät album nhaïc tieàn chieán Moäng döôùi hoa. Nhaïc só Phaïm Duy,
sau gaàn moät naêm veà nöôùc ñaõ ñöôïc Phöông Nam phim phaùt haønh album ñaàu
tieân Phaïm Duy - Ngaøy trôû veà, vôùi 9 ca khuùc ñaõ vaø vöøa ñöôïc caáp pheùp
cuûa oâng: Ngaäm nguøi, Thuyeàn vieãn xöù, Baø meï Gio Linh, Ngaøy trôû veà,
Tình ca...

Cuøng vôùi cuoäc ñoå boä cuûa nhöõng album rieâng, caùc album ca nhaïc toång
hôïp vôùi chuû ñeà xuaân cuõng roän raøng khoâng keùm. Ñoù laø nhöõng Khuùc
tình xuaân, Ñoùn xuaân trong tình yeâu (do Trung taâm baêng nhaïc Laïc Vuõ
phaùt haønh); Haùt ru muøa xuaân 5 vaø VCD haøi kòch Haïnh phuùc ñaàu xuaân (do
Trung taâm baêng nhaïc Raïng Ñoâng phaùt haønh); Giaác mô muøa xuaân, Xuaân Mai
vaø thieáu nhi vui teát Cali, Xuaân khoe saéc, Muøa xuaân yeâu (do Beán Thaønh
Audio - Video phaùt haønh)...

N.Vaân

Name: Nguyen Hoang Bao Vu
Office: Sao Mai Computer Center for the Blind
12B/C7 Hoang Hoa Tham street, Tan Binh district Ho Chi Minh City Viet Nam
tel: 84 8 849 5069.
Fax: 84 8 293 8300.
Email:
info@xxxxxxxxxxxxxxxx
Website:
www.saomaicenter.org

Home: 210C Hiep Binh Chanh tenement. Thu Duc district Ho Chi Minh City Viet Nam
Cell-phone: 0989350014
Yahoo ID: nguyenhoangbaovu
Skype ID: nguyenhoangbaovu