[SMCC]

      "Chàng trai d? thuong" Thanh Duy ra m?t album d?u tay!
      07:01' 22/04/2009 (GMT+7)
      Sau khi quy?t d?nh d?u quân v? công ty 3 Con Mèo Entertainment, ca si
Thanh Duy - Á quân cu?c thi Th?n Tu?ng Âm Nh?c Vietnam Idol 2008 v?a ra m?t
album d?u tay c?a mình v?i ch? d? "Chàng Trai D? Thuong". M?t album nhu t?m vé
chính th?c cho Thanh Duy bu?c vào làng gi?i trí c? nu?c d? chinh ph?c nh?ng
ch?ng du?ng m?i m? hon.

            Thanh Duy

      Ca si Thanh Duy dã có du?c nh?ng co h?i m?i t? sau khi cu?c thi k?t thúc:
"Di?u làm tôi vui  và h?nh phúc nh?t là có du?c co h?i l?a ch?n bài hát d? th?
m?nh trong gi?ng hát và phong cách c?a tôi du?c b?c l?. Tôi không b? ép bu?c
ph?i hát gì, bi?u di?n th? nào và an m?c ra sao. Tôi du?c t? do l?a ch?n nh?ng
gì tôi thích trên co s? th?o lu?n và 3 Con Mèo dã cho tôi c?m giác tho?i mái
nh?t.".

      Xuyên su?t album là nh?ng cung b?c c?a c?m xúc. Dó có th? là m?t "Chàng
Trai D? Thuong" hay cu?i và mong mu?n mang l?i ni?m vui cho m?i ngu?i. Hay "Mui
Tên Tình Yêu", "D? Tình", "Ghen" và "Xe D?p" là nh?ng rung d?ng, nh?ng xúc c?m
trong sáng trong tình yêu. Nh?ng ca khúc d?u tiên là nh?ng gì mà ca si Thanh
Duy hát v? mình, v? tình yêu và v? con ngu?i v?i ni?m yêu d?i, yêu cu?c s?ng.

      Album g?m 9 ca khúc du?c ch?n l?a và biên t?p phù h?p v?i ch?t gi?ng c?a
Thanh Duy d? chàng trai tr? có th? phát huy h?t s? tru?ng c?a mình. Ca si Thanh
Duy cho bi?t thêm: "Thanh Duy v?n trên con du?ng rèn luy?n và hoàn thi?n chính
mình. Nh?ng khuy?t di?m ngày tru?c dã du?c ph?n nào kh?c ph?c. Tuy nhiên, d?
tr? nên hoàn h?o hon không ph?i là chuy?n m?t s?m m?t chi?u. Trong khi ngày
nay, c?n ph?i ch?p l?y co h?i. Thanh Duy c?n làm m?t cái gì dó d? gi? cái tên
c?a mình trong lòng nh?ng ngu?i dã và dang ?ng h? cho Thanh Duy."

      K? ho?ch s?p c?a ca si Thanh Duy s? du?c công ty t? ch?c m?t liveshow
dành cho các b?n h?c sinh sinh viên vào tháng 11 s?p t?i.

      Minh Nh?t

JPEG image

JPEG image

GIF image