[SMCC] Re: nhac xuan!

Hi các bạn,

ngay mai ráng thức dậy sớm để đưa lên cái kho nhạc xuân thể theo yêu cầu của
một vài bạn yêu nhạc vàng. đón nghe nhé các bạn,

  From: Nguyen Khanh Quoc
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Sunday, November 04, 2007 11:30 PM
  Subject: [SMCC] Re: nhac xuan!

  Các cậu là các cậu ơi
  Hôm nay chủ nhật rỗi hơi thế là
  có tí mà lại kêu ca
  Nghe Xuân Hinh hát chắc là hay hơn.
    ----- Original Message -----
    From: doan duc dan
    To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
    Sent: Sunday, November 04, 2007 10:42 PM

    Bác thiện là bác thiện ơi!
    Nhạc xuân của cháu không cần vàng đâu!
    Nếu có bài cháu yêu cầu
    xin bác cứ gửi qua cầu email
    meo meo meo meo meo meo
    bắt trước anh vũ làm mèo tí chơi!
      ----- Original Message -----
      From: Tran Ba Thien
      To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
      Sent: Sunday, November 04, 2007 9:47 PM

      Hi Vũ,

      giá mà còn cho đốt pháo thì anh sẽ mời Vũ ghé nhà đêm giao thừa hát lúc
pháo đang nổ. Nếu mà năm nay đoàn múa lân đến xóm anh, anh sẽ nhờ Vũ hát lúc
múa lân nha. Nhớ là để âm thanh mộc không được dùng mic nha

      Nhạc xuân cũ rích đây, nhạc xuân thuộc khuynh hướng nhạc vàng khoảng 120
bài vang bóng một thời được thu âm cách đây khoảng 20 năm và được sáng tác
trước 1975. Ai muốn nghe đăng ký nha