[SMCC] Re: hoi ve USB

Doi voi cu dut giay dan nha minh thi theo chu thuyet Mao van tue thi cu moi
dung do Mao cho co cau de hoi. Phai vay hong Dan?
  ----- Original Message -----
  From: Nguyễn Khánh Quốc
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Monday, March 28, 2011 10:21 AM
  Subject: [SMCC] Re: hoi ve USB

  Thường thì ngoài chuyện đồ hiệu như Kingston hay là TRANSCEND vân vân không
loại trừ các loại hàng được lấp ráp hay là nhái mà thủ phạm chính là mấy ông
Tàu.
  Khi mua USB hay là ổ cứng thì anh em chịu khó mua ở mấy cửa hàng bán dụng cụ
linh kiện thiết bị chịu khó kiểm tra cũng như chịu trách nhiệm bảo hành sản
phẩm. Mặc dù họ không trực tiếp đứng ra bảo hành nhưng sẽ đưa sản phẩm đến nơi
cần bảo hành. O Vân đã từng mua 1 cái hộp 500 G ở sài Gòn, có bảo hành 3 năm và
mới đi được 1/3 đoạn đường mà chưa thấy gì. he he he.