  From: Dang Manh Cuong
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Monday, March 28, 2011 8:24 PM
  Subject: [SMCC] Re: hoi ve IDM

  1. các phiên bản IDM mới sau này không hề bỏ chức năng tự download. Do đó đây
không phải là nhược điểm. Có thể anh cần xem lại một vài thông số ở trang
general. Em hiểu nhưng không biết nói làm sao cho anh hiểu
  2. Ở các phiên bản sau này khi download ở một số trang thường không chạy lên
cửa sổ download file info mà hiện ra một biểu tượng ở đâu đó và tất nhiên phải
dùng chuột. Hiện em chưa có thời gian và nhu cầu tìm hiểu vụ này
  Vấn đề lưu file ở đâu, anh vào IDM ->menu download (Alt+d) -> options -> save
to và thiết lập các thông số cho từng loại dữ liệu
  Chúc thành công
  ________________
  Dang Manh Cuong
  Course: Psychology of education
  Department: HCMC University of Pedagogy
  280 An Duong vuong, ward 4, district 5, HCMC Vietnam
  Home: 555/2B Tan Dong Hiep, Di An, Binh Duong
  Mobile: +84 902-572-300
  E-mail: dangmanhcuong@xxxxxxxxx
  Yahoo ID: manhcuong0312
  Skype name: dangmanhcuong