Re: help

trôøi ôi. noù deã nhö maáy baø khi ñi ñeû maø cuõng hoûi.

1. ôû nhaø oâng duøng huynh ñaâu aùch bi hay huynh ñaâu 98. Neáu Huynh ñaâu
aùch bi vaø ñaõ caøi neùt toùt roài thì deã eït. Laáy boä ñoïc trong saùp bi
phai töø do ra maø nghe ñoïc meo baèng du ni coát luoân

Nhôù 0? trong lôùp hoài hoïc noùi roài, moãi khi nñc ñoïc vaên baûn bò toaøn
daáu hoûi laø do vaên baûn ñöôïc vieát baèng phoâng du ni coát. Duøng du ni ky
ñeå ñoåi roài maø vaãn 0 ñoïc ñöôïc th2i chòu thua vì ngöôøi ñoù duøng phoâng
du ni coát toå hôïp chöù 0 duøng du ni coát döïng saün neân chòu saàu luoân

Hieäp só muø baét chí thaày tu chöù hieäp só gì. nhôù bò löøa caùi xeâ beâ u
coù moâ hình caí ly trong khi ñi xem trieån laõm Theá giôùi vi tính Vieät nam
2.004 vieät Nam com biu tô quô aùch bo 0 lieäu hoàn caø chôùn caø chaùo coi
chöøng hoâm naøo toâi höùng chí leân toâi chæ taàm baäy taàm baï luùc ñoù ñöøng
ngoài khoùc tieáng bôø ru naây nhe

Name: Nguyen Hoang Bao Vu
Office: Sao Mai Computer Center for the Blind
12B/C7 Hoang Hoa Tham street, Tan Binh district Ho Chi Minh City Viet Nam
tel: 84 8 849 5069.
Fax: 84 8 293 8300.
Email:
info@xxxxxxxxxxxxxxxx
Website:
www.saomaicenter.org
Home: 210C Hiep Binh Chanh tenement. Thu Duc district Ho Chi Minh City Viet Nam
Ho Chi Minh City Viet Nam
Cell-phone: 84 913 878 854
E-mail:
baovu@xxxxxxxxxxxx