[SMCC] Re: gui tin nhan tu internet vao di dong

tại sao người ta lại bỏ số 0 ở đầu mõi số dt vậy mị người? Em vẫn thấy cái này
nhưng thật sự không biết lí do
  ----- Original Message -----
  From: Nguyen Hoang Bao Vu
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Sunday, June 29, 2008 5:25 PM
  Subject: [SMCC] gui tin nhan tu internet vao di dong

  thông tin lấy từ trang diễn đàn
  http://www.sinhvienquynhon.info/forums/showthread.php?p=13134
  Gửi Tin nhắn miễn phí từ Internet vào di động

  Hè hè cái này ai mà chả thích, nếu bạn đang dùng Viettel, mobile, vina, bạn
đăng ký 1 tại trang chủ của các mạng đó,và nó cho nhắn 5 tin 1 ngày, có quảng
  cáo dưới mỗi tin nhắn. hic hic
  cách khác là
  http://sms.vn/

  https://zyb.com/signup/

  http://www.romsms.com/register.php?

  Đó là các trang SMS uy tín có hỗ trợ gửi ở Việt nam.

  Địa chỉ thứ nhất của Việt nam, khỏi nói rõ. Địa chỉ thứ 2 miễn phí 10 tin, 10
ngày hết hạn, còn sau đó phải ... xì xiền ra . Mã PIN zyb.com sẽ cung cấp
  theo số mobile khi bạn đăng ký. (Chú ý: Chọn mã quốc gia chuẩn xác)

  Về địa chỉ thứ 3:
  Đăng ký sử dụng dịch vụ bạn sẽ được tặng 5 tin nhắn miễn phí đến mọi mạng:
VinaPhone, Viettel, Mobifone, HT mobile, S-fone... , kể cả mạng di động nước
  ngoài. Sau đó, mỗi này được gửi thêm 2 SMS. Nếu mời thêm một người bạn đăng
ký sẽ được tặng thêm 5 tin nhắn nữa.

  Đó là dịch vụ nhắn tin miễn phí trên trang web
  http://www.romsms.com
  . Khác với các dịch vụ khác như của Vinaphone, Viettel, dịch vụ này cho phép
nhắn tin đến mọi mạng đi động trên toàn thế giới mà không có kèm theo quảng
  cáo.

  Các ưu điểm:

  1. Giao diện cực kỳ đơn giản, dễ dùng.

  2. Hỗ trợ hầu hết các mạng: Vina, Viettel, Mobi, HT mobile, S-fone, ...

  3. Có trình quản lý danh bạ, bạn có thể nhập danh bạn để thuận tiện khi gửi
SMS.

  4. Người nhận sẽ nhận được từ chính số của bạn.

  5. Hoàn toàn miễn phí!

  Cách đăng ký:

  1. Vào địa chỉ:
  http://www.romsms.com/register.php

  2. - Nhớ chọn language English bằng cách click vào cờ Anh bên tay phải góc
trên.

  3. - Đăng kí tên, email, country (chọn Việt Nam nếu bạn ở VN ), Zip code
không cần nhập.

  4. - Đăng ký số điện thoại của mình theo dạng : 849xxxxxxxx , chú ý là ko
phải +849xxxxx.

  VD: Số điện thoại là 0991xxxx thì đăng kí sẽ là 84991xxxx

  - Sau khi đăng ký, website sẽ gửi mật khẩu sẽ đc gửi về chính máy điẹn thoại
của bạn (Sau này bạn nên đổi đi để dễ nhớ)

  - Sau đó, bạn đăng nhập bằng mật khẩu đó rồi vào mục Change my details đổi
pass cho dễ nhớ.
  Lưu ý:

  * Khi gửi tin nhớ chọn sender là số điện thoại của mình, mặc định của họ là
ROMSMS. Người nhận sẽ nhận được từ chính số điện thoại của mình, chỉ thêm 1
  dòng nhỏ là romSMS.com

  * Số điện thoại đăng nhập - số điện thoại gửi đi, đều phải có dạng 849xxxx.
(84 là mã Việt Nam, 9xxx là số điện thoại bỏ số 0 ở đầu) .