[SMCC] Re: film: dong di: hoang cung day song

Rốt lại trên này phi tổ phi chức phi ủy phi quỷ phi ma phi ban phi bệ cho nên
phi báo cáo nhé đứt dây thiều lọt cầu kiều.

From: Nguyen Hoang Bao Vu
Sent: Sunday, March 06, 2011 11:08 AM
To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
Subject: [SMCC] Re: film: dong di: hoang cung day song

coi đi, ngay cái tựa đã dính 1 chữ Hồng rồi đó. vô coi mà tìm ngoài hồng ra còn
tìm thấy chueyn6 ở đâu không
Nguyễn Hoàng Bảo Vũ
Hỗ trợ tin học 1088
Gọi: 1088, nhấn số 0 gặp Bảo Vũ
Kính chúc quý khách một năm mới an khang, thịnh vượng
kaspersky internet security 2010: 200K nhận key qua email ngay sau khi chuyển
khoản. Skype or Yahoo ID: nguyenhoangbaovu or Gọi:08-37262214 or: 08-1088+0 gặp
Bảo Vũ hay gọi 0937455810 gặp anh Hải để biết thêm chi tiết.
http://trangweb.vn/index.php/dch-v/hop-tac/cung-cp-kaspersky
Bản dùng thử Kaspersky Internet Security 2010 30 ngày
http://www.4shared.com/file/258954682/c3cb16ec/kasperSky_Internet_Security_20.html
  nghe nói đó là bộ phim cũng khá. em sẽ xem trên tinh thần điện ảnh chứ không
trên tinh thần chế độ xã hội.

      thế thì ta chuyển từ báo cáo sang báo mèo vậy nhé! hé hé hé! thưa đồng
chí anh, đồng chí chưa dả nhời câu hỏi của tui đâu nhé! đồng chí có thấy phục
cái tài dùng người của lão do thượng thiện không? còn cái tay che sôn con lão
này thì ướt át quá, xem mà nóng cả ruột!

          báo cáo anh là em mới chỉ xem tới tập 52 của bí mật nội phủ thôi! xem
xong, em sẽ chơi món này của anh. anh xem đến đâu rồi?
            ai đã xem bí mật nội phủ rồi thì chớ nên bỏ qua phim:
            Hoàng cung dậy sóng.
            60 tập do US lồng tiếng tuy hơi bực mình nhưng âm thanh, hình ảnh
là đỉnh hơn cả bí mật nội phủ nhiều