[SMCC] Re: film: dong di: hoang cung day song

có điện rồi nè. lên skype đi anh gửi cho mau lên, sáng nay rảnh rổi, đợi trưa 1
tí khách đông là bó tay không giúp đỡ gì được đâu đó.
ở tập cuối này mới đúng nghĩa là gió tanh, mưa máu như lời của lão bà bà trước
khi lên núi đã tuyên đoán
phán nội thị phủ sự thì bị vua đích thân chém chết ngay đầu tập, còn cả một ê
kíp nội thị phủ còn lại sau 30 năm phụng sự hoàng tộc cũng lần lượt bị nhà vua
sai dùng chùy đập chết không sót một mạng kể cả anh chàng cà lâm ham ăn kim hi
nam
có lẽ sợ kháng giả bỏ màn ảnh không coi tập cuối hoặc còn dư tiền của dự án
không biết sài đâu cho hết nên trận chiến trong cung lật đổ đương kim hoàng đế
lần này là 1 đại cảnh cực kì hoành tráng đúng với lời tiên tri của lão bà bà là
nếu để ơn hoa nắm giữ trung cung điện và con trai của bà làm hoàng đế kế vị thì
chosun sẽ sảy ra một cuộc chính biến long trời, lở đất và cũng chứng minh năng
lực dựng đại cảnh cho phim cổ trang của Hàn không thua gì trung quốc.
ở 60 tập phim mới dong ye hoàng cung dậy sóng thì mới điểm sơ sơ thì âm thanh,
hình ảnh quá đỉnh, kỉ thuật lồng tiếng ở mỹ vượt trội hơn ta 1 tí tuy nhiên,
giọng của diễn viên lồng tiếng thì khá htệ có lẽ do họ thiếu nhân lực nghe hơi
khó chịu hơn cả phim thái tử vĩnh trinh gì đó mà vtv3 đã có lần phát sóng lúc
nửa đêm do trịnh thiếu thu thủ vai càn long... phim đó do anh em diễn viên ở
ngoài bắc lồng tiếng, nghe giọng bắc diễn tả phim cổ trang chưa quen nhưng cũng
tạm tạm chứ nghe nhóm hải ngoại thì khó chịu quá. vả lại, văn phong của họ
không chuẩn lắm và lạm dụng thán từ quá nhiều làm người nghe có cảm giác họ
đang nhát ma
ở phim hoàng cung dậy sóng kháng giả sẽ được tận hưởng một bữa tiệc nhãn và nhĩ
với rất nhiều đại cảnh như dùng thuốc nổ để cướp pháp trường nè! đốt ty ngân
khố thiêu chết nhân chứng và cũng không thiếu những nghi thức mang di không
thua gì kiểu trừng phạt quật mồ lên mà băm thây nghiền xương như bí mật nội phủ
đâu. ở bí mật nội phủ đối tượng chính là thái giám thì ở đây đối tượng chính
lại đến từ âm nhạc viện nên bên kia, người xem được biết những kỉ thuật thất
cung thì bên này mình sẽ được tìm hiểu những kỉ thuật để chỉnh dây đàn và những
trò xảo thuật để phá giàn nhạc từ xa của gian thần...
lỗ nhĩ của ta sẽ căng lên với giàn nhạc lễ được đầu tư đến mức tối đa, âm thanh
sterio rất to, rõ, trong trẻo cộng với giàn nhạc giao hưởng và điện tử  bổ túc
cho đại cảnh trong phim khiến tai mắt người xem phải nổ tung tim đập mạnh.
bài hát chủ đề kết thúc mỗi tập thì nghe rất quen, hình như đã xuất hinệ ở 1
phim nào đó hình như là họa sĩ gió hay 1 góc trong phim triều đại chosun thì
phải. 1 giàn đồng cả trẻ em hòa vào 1 giàn nhạc với rất nhiều nhiều nhạc cụ
điện tử lót nên làm tôn lên cái vẻ hùng vĩ của ộ phim...
Tuy nhiên, dù bài hát này đã xuất hiện ở họa sĩ gió hay triều đại chosun vẫn
thấy đã vì bây giờ được nghe với âm thanh sterio trong trẻo như pha lên với đối
tượng chính là trẻ em và sau này là nữ nhân vật chính dong-ye (đông di) mình
vẫn dạt dào súc cảm...
hy vọng đây là 1 bộ phim đáng xem...
Khi nào ai cần tải thì báo mình mình gửi bản khác cho gọn hơn vì bản hôm nọ gửi
mới bị hư 2 links là tập 43 và tập 60
Nguyễn Hoàng Bảo Vũ
Hỗ trợ tin học 1088
Gọi: 1088, nhấn số 0 gặp Bảo Vũ
Kính chúc quý khách một năm mới an khang, thịnh vượng
kaspersky internet security 2010: 200K nhận key qua email ngay sau khi chuyển
khoản. Skype or Yahoo ID: nguyenhoangbaovu or Gọi:08-37262214 or: 08-1088+0 gặp
Bảo Vũ hay gọi 0937455810 gặp anh Hải để biết thêm chi tiết.
http://trangweb.vn/index.php/dch-v/hop-tac/cung-cp-kaspersky
Bản dùng thử Kaspersky Internet Security 2010 30 ngày
http://www.4shared.com/file/258954682/c3cb16ec/kasperSky_Internet_Security_20.html