[SMCC] Re: excel

Thầy và mọi người ơi có hàm nào để thống kê theo kiểu dưới đây không:
bảng thống kê là danh sách khoảng vài chục hộ dân
Số liệu cần thống kê là hộ dân có sử dụng điện thoại. Tức là trong cột điện
thoại có thể ghi giá trị là có hoặc ghi giá trị là số điện thoại của hộ dân đó
Yêu cầu: đếm và lấy ra số ô có dữ liệu (tức là ô nói về người có sử dụng điện
thoại).
Con phải hỏi cái này là vì nghĩ tới một tình huống mà dữ liệu không đồng nhất
về mặt nội dung. Nếu dùng countIf thì chỉ lấy được những ô có nội dung giống
nhau
Cảm ơn thầy và mọi người
________________
Dang Manh Cuong
Course: Psychology of education
Department: HCMC University of Pedagogy
280 An Duong vuong, ward 4, district 5, HCMC Vietnam
Home: 555/2B Tan Dong Hiep, Di An, Binh Duong
Home - phone: +84 650-3742-067
Mobile: +84 902-572-300
E-mail: dangmanhcuong@xxxxxxxxx
Yahoo ID: manhcuong0312