[SMCC] excel

Chào mọi người
Hiện em đang sử dụng excel để học toán thống kê và có một trục trặc như thế này
Khi em có một kết quả dưới dạng phần trăm (%) được tính bởi một phép nhân hay
chia nào đó và muốn nhảy sang cột khác để làm tròn thì hàm round cho ra kết quả
là 0. Vậy không lẽ hàm round không làm tròn được một số lôi ra từ một công thức
hay sao ạ?
Nếu đúng là vậy thì mọi người có cách nào để sau khi nhập công thức vô tính thì
nó tự làm tròn luôn mà không cần nhảy qua cột khác để làm tròn không? Thực tình
thì nếu làm được vậy sẽ tiện hơn vì em nhảy qua cột khác mà tính thì không
chừng ngồi tính nhẩm rồi viết vô sẽ lẹ hơn. Vả lại em cũng muốn giữ lại vừa kết
quả vừa công thức để tiện hơn khi cần xem lại
Xin cảm ơn mọi người
________________
Dang Manh Cuong
Course: Psychology of education
Department: HCMC University of Pedagogy
280 An Duong vuong, ward 4, district 5, HCMC Vietnam
Home: 555/2B Tan Dong Hiep, Di An, Binh Duong
Home - phone: +84 650-3742-067
Mobile: +84 902-572-300
E-mail: dangmanhcuong@xxxxxxxxx
Yahoo ID: manhcuong0312