[SMCC] Re: email tren trang gmail

vô search mail  mà tìm.
  ----- Original Message -----
  From: Doan Duc Dan
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Thursday, November 06, 2008 8:37 AM
  Subject: [SMCC] email tren trang gmail

  Nhà mình cho em h?i chút nhé! không hi?u t?i sao em vào tài kho?n c?a em trên
trang gmail d? tìm l?i 1 mail cu thì l?i không th? làm cách nào tìm l?i du?c
nh?ng mail cu n?a. l?n tru?c khi vào tài kho?n, em còn tìm th?y link older ho?c
oldest d? l?n lu?t mò d?n d?n nh?ng email mà mình dã nh?n t? xua d?n nay. nhung
gi? vào thì không còn th?y 2 du?ng link này dâu n?a. em cung dã vào th? link
all mail nhung ch? cho ra nh?ng mail mà mình dã g?i thôi!
  có l? ph?i can thi?p gì dó trong m?c setting chang? nhung v? này thì em chua
dám làm vì hoi m?o hi?m do chua bi?t nhi?u. Nhà mình ai bi?t cách thi?t l?p l?i
nhu th? nào d? nó tr? l?i nhu cu thì xin mách cho em bi?t v?i nhé!
  Em xin c?m on
  hi?n em v?n dang online qua skype.
  full name: Doan Duc Dan
  Email: doanducdan1983@xxxxxxxxx