  From: Nguyen Hoang Bao Vu
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Saturday, March 24, 2012 5:56 AM
  Subject: [SMCC] Re: dua con di chung

  trích:nhưng nếu ra HN cũng sẽ đi tìm Hùng để....hết trích
  nè nè nè nè nè remove cái ý tưởng đó đi nhé! nguyễn anh hùng là của mụ, ai
đụng vào mụ xịt hơi cay\
  kí tên: Bành Thẹp mệ 7
  Nguyễn Hoàng Bảo Vũ
  Hỗ trợ tin học 1088
  Gọi: 1088, nhấn số 0 gặp Bảo Vũ
  Hân hạnh được phục vụ quý khách
  Chúc Quý Khách một năm mới An Khang, Thịnh Vượng