[SMCC] Re: dong phim tinh cam noi cong cong

Ái chà! hay thật đấy! Anh xem có chỗ nào tuyển diễn viên nam thì giới thiệu cho
em với nhé! em cũng đang thèm đóng phim kiểu đó đây.
  ----- Original Message -----
  From: Nguyen Hoang Bao Vu
  To: Nguyenhoangbaovu ; ho thanh ; Hoang Nhan ; smcc ; thang nguyen ; Thao Vy
; tri thuc
  Sent: Wednesday, June 20, 2007 9:02 AM
  Subject: [SMCC] dong phim tinh cam noi cong cong

  Thứ ba, 19/6/2007, 10:44 GMT+7

  Đóng phim tình cảm' nơi công cộng

  Những cảnh tượng thế này thường gặp ở những nơi công cộng. Ảnh: Hoàng Hà

  Bộ phim hành động rất hồi hộp, gay cấn, nhưng Hùng và các bạn đều chẳng chú
tâm xem. Hàng ghế trên, đôi nam nữ đang “đóng phim tình cảm” còn gay cấn hơn
  rất nhiều.

  Rạp chiếu phim là thiên đường để các đôi thiếu chỗ yêu thể hiện tình cảm.
Không gian thiếu ánh sáng của phòng chiếu dễ dàng trở thành kẻ đồng lõa với
nhiều
  "pha" tình cảm do các đôi trai gái thủ vai.

  Nguyễn Hùng, quản lý một công ty thiết kế website, nhân dịp được tặng 4 vé
mời, anh rủ vài người bạn trong công ty đi xem phim. Hàng ghế trên, một đôi nam
  nữ đang “đóng phim tình cảm”.

  Hùng ấm ức: “Chú tâm xem phim thì không được, nhưng mất tập trung lại lo có
ai hiểu lầm mình đang chú ý đến cái cảnh “tình cảm” kia. Trong nhóm lại có đồng
  nghiệp nữ nữa chứ. Thế là đành về. Phí mất 4 cái vé”.

  Vào rạp hơi… tốn kém, nên công viên, vườn hoa vẫn là những địa điểm thu hút
được nhiều đôi tình nhân. Họ chẳng chút ngại ngần khi trao cho nhau những cử
  chỉ yêu thương nồng nàn trước bao con mắt e ngại. Thậm chí, xe bus cũng hân
hạnh được thưởng lãm sự thăng hoa của tình yêu.

  Thu Sương, sinh viên trường Kỹ Nghệ 2, quận 9, TP HCM tâm sự: “Trên xe bus,
bạn nam ngồi sát bên em, bạn nữ ngồi trên đùi bạn nam. Hai người cứ khều qua
  khều lại làm em phải ngó hẳn qua phía cửa sổ để khỏi phải thấy. Nhưng có yên
đâu, đầu óc cứ bị chi phối bởi những tiếng cười rúc rích, thì thầm của họ.
  Kết quả là… lỡ trạm dừng, đành xuống bắt xe đi ngược lại”.

  Hy hữu hơn là trường hợp của Tố Quyên. Trong khi chạy bộ ở công viên Lê Văn
Tám, Quyên chợt thấy “một bộ phim tình cảm” đang được “đóng” trên ghế đá bên
  lề đường. “Diễn viên nữ” hao hao giống đứa em họ thế nên Quyên vừa chạy từ từ
vừa ngoái đầu lại xem cho kỹ.

  Chẳng may, Quyên đâm sầm vào cụ già chạy phía trước đang dừng lại làm cả hai
ngã sóng soài. Một trận “mạt sát” và hàng chục cái cúi đầu xin lỗi mà cô không
  thể giải thích.

  * Tên nhân vật đã thay đổi

  (Theo Dân Trí)
  Name: Nguyen Hoang Bao Vu
  Home: 210C Hiep Binh Chanh tenement. Thu Duc district Ho Chi Minh City Viet
Nam
  Home Phone: 7262214
  Cell-phone: 0979878854
  Yahoo ID: nguyenhoangbaovu