  From: Tran Ba Thien
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Thursday, January 15, 2009 7:00 AM
  Subject: [SMCC] Re: copy giu lieu qua duong line in nhu the nao?

  hi Đan,

  đúng như Cường nói. Khi chú làm phỏng vấn cũng phải thu băng các buổi phỏng
vấn. Sau đó đem về nhà dùng sợi dây truyền dữ liệu này để đổ vào máy tính. Dùng
một số loại phần mềm xử lý âm thanh để chuyển từ tín hiệu diện từ analogue sang
tín hiệu số digital. Cuối cùng lưu tài liệu âm này ở dạng mp3 cho nhẹ đời. Cách
này là cách tiết kiệm nhất và cũng là cách tận dụng nguồn lực chùa miễu, nhà
thờ như Quốc nói.