                              Ba BÃ HoÃng Háu

                              Ba chÃc con Äá
                              BÃ Äá

                              Ba Giai - TÃ Xuát
                              Ba tháng xÃch lÃ

                              BÃi Äáu xe ngÃy Tát

                               Xem Tiáp ...

                  374

                                 Cho Äiám 5 sao 4 sao 3 sao 2 sao 1 sao  46
                                Phiáu

                              Khuyát Danh
                              Ba Giai - TÃ Xuát
                              Tao BÃp Ngay ÃÃy Cho MÃ Coi
                              Ba Giai Äán cà hÃng chim á cáa Bác. Ba
Giai Än
mác
                              lách sá lám, nÃn nhÃc tháy, cà hÃng
ÄÃ Äon Äá
chÃo
                              mái:

                              - Chim nÃy bÃo lám, cÃn non, mái Ãng
khÃch mua
Äi
                              !

                              Ba Giai tháa dáp tÆÆi cÆái ÄÃp:

                              - Chim Ã, nÃo bát ÄÆa ÄÃy mát cáp,
xem cà bÃo
                              khÃng?

                              - Ai mà lái nÃi dái Ãng khÃch.

                              Váa nÃi, cà hÃng váa bát ra mát cáp.
Ba Giai
sá
                              ÄÃi chim, lái báo:

                              - CÃ bát tÃi cáp kia náa !

                              CÃ hÃng chim lái bát ra cáp náa, hai
tay cÃ
nám
                              hai cáp chim, Ba Giai cá sá mà cáp chim
mÃi,
rái
                              chà lÃn chà xuáng, khÃng hái già cá
gà cá, ÄÃ
thá
                              lái khoáng tay vÃo láng, bát thÃm máy
cáp ÄÆa
cho
                              cà hÃng:

                              -CÃ cám giÃm tÃi thÃm cáp nÃy náa !

                              Rái Ba Giai lái sá bÃp cáp chim. Tháy
thá cÃ
hÃng
                              cá gián, nái giáng Äanh ÄÃ:

                              -Trá già khÃng trá, cá bát hát cáp
nÃy cáp ná,
mÃ
                              nán vái bÃp, hÆ cá chim ngÆái ta,
muán bÃp thÃ
vá
                              nhà mà bÃp !...

                              Tác thÃ, Ba Giai nái nÃng lÃn:

                              - Tao nÃi cho mÃy hay, con phái giÃ, mÃy
Äáng
cÃ
                              giá giáng chua ngoa, mÃy ÄÃ nÃi thá,
thà tao
cháng
                              cán phái vá nhà mái bÃp, mà bÃp ngay
ÄÃy cho
mÃy
                              coi.

                              CÃ hÃng Äánh cát giáng chua ngoa, nhÆng
chÆa
káp,
                              Ba Giai ÄÃ ÄÆa mánh hai bÃn tay vÃo hai
gÃ
ngác
                              cáa cà mà bÃp. Cà á và thÃnh lÃnh,
lái bá hay
tay
                              mác giá máy cáp chim, chá lá vát
chim Äi, nÃ
bay
                              mát, mà cÃng la hÃt, ngÆái ta cÃng Äá
Äán xem,
                              thÃnh ra bá Ba Giai chÆi cho mát vá nÃn
thÃn á
                              trÆác ÄÃm ÄÃng trong chá.

                              CÃ á tác quÃ, chá cÃn nÃi ÄÆác
mát cÃu:

                              - Báa nay, bà khÃng tiác máy con chim,
thà bÃ
sá
                              káp cho mÃy vá sá ra ...

                              NhÆng lÃc cà ta bá ÄÆác chim vÃo
láng, thà Ba
Giai
                              ÄÃ Äi mát hÃt trong ÄÃm ÄÃng Äái
nÃo rái.

                              hát: Tao BÃp Ngay ÃÃy Cho MÃ Coi, xem
tiáp:
Gáp CÃ
                              HÃng Mám TÃm Chá Ãáng XuÃn

                              Nguán: Minh
                              ÄÆác bán: ThÃnh ViÃn VNthuquan ÄÆa lÃn
                              vÃo ngÃy: 27 thÃng 12 nÄm 2003

                                   BÃn phÃm MViát10:   Tát  BDCN  VIQR+
Telex
                        VNI

            Trang chÃnh | Contact | Adobe Acrobat | Microsoft Reader | Flash
            Play | Font Unicode
            NhÃm quán trá : Barbiegirl, Mars, Mercury, Mickey, Mát sÃch,
            NuHiepDeThuong, QV, ThÃi Nhi, VG, Viviy2k
            NhÃm Äiáu hÃnh : alonewolf, angelandlucifer16, BÄNG NGUYáT,
Casa,
            ct.ly, Easyman, Guardian_Angel, Guest-Guest, Hat Bui, Headcook,
            HongYen, KeDangGhet, khungbo, Lat Dat, LMD, mViet, nhk1978, NKT,
            onedaymissingyou, phoanlien, RUOI, sunflower0124, SweetKisseS,
            thanhtung_p, Thatsonanhhung, Tommyboy
            Copyright by Thu vien Online  2000 - 2004 - designed by Phám
Huy
            HÃng