[SMCC] Re: chuc moi nguoi tuan moi vui ve

no no no! nói giống đây là vấn đề nó cũng lòng vòng lòng vòng lui lui tới tới
chứ hai câu chuyện khác nhau dù có đụng đến cảnh sát
chuyện là như vầy xin mở đoạn audio của nguyễn ngọc ngạn ra nghe rồi ghi lại
như sau:
chúng tôi xin kể hầu quý vị một câu chuyện may ra quý vị có thể cười mà kéo dài
tuổi thọ được một chút xíu nào chăng
câu chuyện này có tên là chuyện bực mình.
nếu quý vị nghe tôi kể xong mà quý vị không bực mình tức là tôi thất bại. cho
nên quý vị chú ý lắng nghe và nhớ là phải bực mình.
có 1 bà kia bả sống trên đồi. 1 mình bà ấy trong 1 căn nhà vắng
1 hôm, bà ấy đến sở cảnh sát đòi gặp ông cảnh sát trưởng và nói:
thưa ông: tôi có 1 chuyện quan trọng cần trình bày với ông:
ông cảnh sát trưởng nói:
bà cần gì bà nói nhanh đi, hôm nay bao nhiêu người đang nộp đơn ngồi chờ tôi
kia kìa!
bà trả lời:
Không! thầy đừng có hối, cái chuyện này nó liên quan đến cả cuộc đời tôi thầy
đừng có hối để từ từ tôi kể!
ông cảnh sát trưởng liền bảo mấy người kia ngồi chờ và nói rồi bà nói đi.
bà ta liền thuật lại:
tôi sống 1 mình trong 1 căn nhà vắng
bỗng 1 đêm, tôi thấy có 1 cái bóng đen nó thấp thoáng trước cửa nhà tôi
tôi nghi nó là 1 thành phần không đứng đắng nhưng tôi cứ để yên coi nó giở trò
gì
ông cảnh sát dục: bà kể nhanh đi sao bà cứ lòng vòng bà coi đây...
bà cướp lời  ông cảnh sát:
Không! thầy đừng có hối, cái chuyện này nó liên quan đến cả cuộc đời tôi thầy
đừng có hối để từ từ tôi kể!
ông cảnh sát bực mình nhưng vẫn ngồi yên
bà kể tiếp:
rồi tôi thấy nó cạy cửa vào, nó đến và ngồi xuống giường bên cạnh tôi
tôi nghi nó là 1 thành phần không đứng đắng nhưng tôi cứ để yên coi nó giở trò
gì
ông cảnh sát vẫn kiên nhẫn ngồi yên không nói gì dù rất bực. mọi người xung
quanh đều ngồi nhìn bà và bà kể tiếp
rồi từ từ nó cởi nút áo tôi
tôi nghi nó là 1 thành phần không đứng đắng nhưng tôi cứ để yên coi nó giở trò
gì
ông cảnh sát bực mình quá liền quát bà kể đi, tại sao bà để cho nó vào phòng bà
rồi còn... sao bà không gọi cảnh sát ngay.
bà cướp lời  ông cảnh sát:
Không! thầy đừng có hối, cái chuyện này nó liên quan đến cả cuộc đời tôi thầy
đừng có hối để từ từ tôi kể!
bà kể tiếp:
rồi cuối cùng, nó đã cướp đời con gái của tôi
nghe đến đây ông cảnh sát liền lên tiếng:
ối giời thế hóa ra hôm nay bà đến đây để bà thưa nó vì nó đã cướp đời con gái
của bà chứ gì?
bà trả lời:
Không! thầy đừng có hối, cái chuyện này nó liên quan đến cả cuộc đời tôi thầy
đừng có hối để từ từ tôi kể!
hôm nay tôi đến đây không phải để kiện cáo gì hết.
tôi đến đây để hỏi ông là ông có biết nó là ai không.
ngừng một hồi lâu sau bà tiếp:
vì cả tuần nay tôi đã nằm đợi mà không thấy nó trở lại
Nguyễn Hoàng Bảo Vũ
Hỗ trợ tin học 1088
Danh số: 2015
Hân hạnh được phục vụ quý khách