[SMCC] Re: che do ngu dong cua may tinh?

cài mới luôn!
  ----- Original Message -----
  From: Dang Manh Cuong
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Thursday, February 05, 2009 3:45 PM
  Subject: [SMCC] Re: che do ngu dong cua may tinh?

  Đã cài lạu thì làm sao còn tồn tại lỗi đó được ngoại trừ là cài theo dạng sửa
chữa (repair). Kiểu đó không những không sửa được bao nhiêu lỗi mà con khuyến
mãi vài chục cái lỗi mới đó
  Dang Manh Cuong
  School: Nguyen Dinh Chieu for the blind
  184 Nguyen Chi Thanh street, ward 3, district 10, HCMC, Vietnam
  Home: 555/2B Tan Dong Hiep, Di An, Binh Duong
  Home phone: +84-650-3742-067
  E-mail: dangmanhcuong@xxxxxxxxx
  Yahoo ID: manhcuong0312
  Skype name: dangmanhcuong