  From: Tran Ba Thien
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx ; son vo ; Vu Cong Hao ; TUYET MINH ; tri thuc ;
phuong thao ; nguyenthangsm@xxxxxxxxx ; Missy's mom ; Kieu Oanh ; Hao Nguyen ;
Lan Thanh ; Lien Tran
  Sent: Sunday, January 27, 2008 10:57 AM
  Subject: [SMCC] Re: bi quyet khu mui hoi trong nha

  Bổ sung cho bài khử mùi này,

  Nếu bạn là dân nghiện thuốc lá, ngoài việc thắp nến, đèn cày trong phòng máy
lạnh hay phòng đóng bằng cửa kín vào những ngày Đông lạnh lẻo. Đúng là khi hút
thuốc lá trong những căn phòng ấy chỉ cần thắp đèn cày là xong chuyện.

  Tuy nhiên làm cách nào để khử mùi thuốc lá trên miệng khi vừa mới hút xong.
Giả dụ, sau khi hút bạn cần gặp người yêu thì sao?

  Hút thuốc xong mà đánh răng mấy lần cũng không hết mùi thuốc trong miệng được
nhưng đơn giản nhất hãy uống một chút nước có đường như nước cam, nước mía, cô
ca, nước ngọt, cà phê v.v.. Hoặc nhai một thứ trái cây chua chua, ngọt ngọt nhu
cam bưởi, dâu, Nói chung là nên ăn một món gì đó cũng có thể khử được hơi thở
nặng mùi thuốc lá.

  Ai không tin làm thử sẽ biết

  Nhân tiện hỏi bà con nhà mình xem làm cách nào để khử mùi tỏi trong các
trường hợp sau đây. Tôi hỏi vì tôi chưa tìm được giải pháp hiệu quả nên xin
đừng nghĩ câu hỏi này là một trò đánh đố nhau.

  1. Nếu bạn ngâm tỏi trong một vật bằng nhựa như hộp, hủ chai lọ bằng nhựa, ly
cốc bằng nhựa, sau đó, tỏi sẽ bám mùi vào lớp màn mỏng bên ngoài vật dụng ấy.
Chẳng biết cách nào nhanh chóng nhất để khử mùi tỏi được. Tôi có làm thử bằng
cách ngâm xác cà phê với ít nước vào vật dụng ấy trong vài ngày lại thay xác cà
phê một lần. Mất hơn 10 ngày mùi tỏi mới hoàn toàn bị loại bỏ khỏi vật dụng ấy.

  2. Nếu mới ăn tỏi xong, làm cách nào khử được hơi thở nặng mùi tỏi của mình?
chẳng lẽ đợi đến bửa cơm sau mới sạch mùi hay sao?

  Mến

    From: Nguyen Hoang Bao Vu