  From: Ð? Lan Chà/01688534331
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Sunday, April 26, 2009 11:53 AM
  Subject: [SMCC] Re: Trung Quoc an thit nguoi tay tang

  Quả thật đây là chuyện kinh dị nhất mà tôi  từng nghe và cũng không sao có
thể tưởng tượng nổi lại có những phong tục dã man và mang tính thú vật như vậy.
   Tôi cũng đã từng nghe nói về phong tục diết người lấy trái tim tế thần mặt
trời của người da đỏ
    nhưng cũng không cảm thấy rùng rợn và kinh khủng như khi đọc song bài này.
Tôi không giám tin là ở một nước phát triển như Trung Quốc lại vẫn còn tồn tại
những phong tục dã man như vậy. ----- Original Message -----